BLV Joe Rogan khẳng định UFC đang tổ chức kèo Tony vs Khabib

Thứ năm, 22/11/2018 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Trái với nhiều thông tin cho rằng Conor sẽ lại được ưu tiên, BLV Joe Rogan khẳng định UFC đang trong quá trình tổ chức trận Tony vs Khabib lần thứ 5.

Cùng có 2 chiến thắng ấn tượng tại UFC 229, cả Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov đều được hi vọng sẽ giải quyết câu chuyện còn dang dở sau 4 lần sắp kèo không thành công.

Tuy vậy, với sự ưu tiên mà 'con cưng UFC' Conor McGregor, nhiều người cho rằng UFC sẽ không bỏ qua cơ hội tận dụng những ồn ào tại UFC 229 để tổ chức một trận tái đấu giữa Conor và Khabib.

tony vs khabib, conor tái đấu khabib, blv joe rogan khẳng định tony đấu khabib,

tony vs khabib, conor tái đấu khabib, blv joe rogan khẳng định tony đấu khabib,

Nhắc lại vấn đề này trên show của BLV nổi tiếng Joe Rogan, cựu võ sĩ UFC Brendan Schaub đã bị BLV số 1 của UFC thẳng thừng vụ nhận thông tin trên.

"Không, không, hoàn toàn không" - Joe Rogan ngắt lời Schaub khi nói về việc UFC đang tìm cách 'gạt khéo' Tony Ferguson ra khỏi trận tranh đai với Khabib. "Họ đang rất nghiêm túc trong việc tổ chức trận đấu cho Tony Ferguson, thậm chí Dana đã nói về việc Tony gần như chắc chắn là người tiếp theo Khabib sẽ đối mặt".

tony vs khabib, conor tái đấu khabib, blv joe rogan khẳng định tony đấu khabib,

"Chuỗi 12 trận thắng trước những đối thủ như Kevin Lee hay Edson Barboza là quá đủ, tất cả đều là những pha kết thúc." - Joe Rogan lần lượt nhắc lại những chiến thắng để khẳng định rằng Tony là người xứng đáng nhất với suất tranh đai thời điểm hiện tại.

"Pettis, mặc dù thua do chấn thương, nhưng ai cũng thấy Tony đã thắng thế trước anh ta. Lando Vannata, một võ sĩ tài năng, đã thực sự khiến Tony khốn đốn, nhưng Tony vẫn đứng dậy sau những cú đá vào đầu từ Lando và kết thúc anh ta. Tony - thực sự, thực sự là một con quái vật."

Từng lỡ kèo tới 4 lần với Khabib không chỉ là lí do duy nhất khiến các fan muốn xem trận Tony vs Khabib, mà đây còn là 2 võ sĩ duy nhất tới thời điểm hiện tại có tổng chuỗi 22 trận bất bại (mỗi người 11 trận) tại UFC - một con số không tưởng. Hơn nữa, chính Tony Ferguson cũng bị tước đi chiếc đai vô địch tạm thời tại UFC 223 khi anh lỡ kèo với Khabib, và một trận đấu để khẳng định ngôi vương thật sự là điều UFC nên làm.

tony vs khabib, conor tái đấu khabib, blv joe rogan khẳng định tony đấu khabib,

Tony 'El Cucuy' Ferguson (24-3 MMA), cựu vô địch tạm thời UFC Lightweight, võ sĩ có chuỗi 11 trận thắng liên tiếp (nhiều nhất lịch sử hạng cân) sau UFC 229 vừa qua. Nổi bật với lối đánh cực dị và khả năng chịu đòn khủng khiếp, hiện tại, anh là người duy nhất được cho là xứng đáng để đối đầu với ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov tại UFC Lightweight.

VIDEO Highlight Tony Ferguson :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tony vs khabib conor tái đấu khabib blv joe rogan khẳng định tony đấu khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT