Quảng cáo

Người Việt mua 2.000 xe VinFast sau 17 tiếng mở bán chính thức

Thứ năm, 22/11/2018 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo đúng lịch, sự kiện mở bán xe VinFast tại Công viên Thống Nhất sẽ kết thúc vào 21h, nhưng đến 21h30 người dân vẫn kéo đến rất đông để đặt mua xe.

Trong 2 ngày 20 và 21/11 vừa qua, VinFast đã mang tất cả các sản phẩm ô tô xe máy của mình đến công viên Thống Nhất (Hà Nội) để chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Những mẫu xe có mặt tại sự kiện là Lux A2.0, Lux SA2.0, Fadil và xe máy điện Klara. Sự kiện này thu hút một lượng khách khổng lồ từ Thủ Đô.

vinfast, lux, sa

Trong 2 ngày này, khuôn viên trưng bày của VinFast luôn ở trong tình trạng quá tải, 5 bãi đỗ xe ở VinFast luôn chật kín. Hàng ngàn người di chuyển liên tục từ cổng chào về phía sân khấu chính, hàng ngàn người dân tấp nập tham dự buổi lễ ra mắt. Thực tế, đây là lần đầu tiên có một hãng xe ra mắt tại công viên và có số lượng khách tham gia lớn như vậy.

vinfast, lux, sav

Nên cũng dễ hiểu khi tính đến cuối giờ chiều ngày 21/11, đã có 2.000 đơn hàng đặt mua ô tô và xe máy của VinFast được ghi nhận. Đó là chưa tính đến lượt đăng ký mua online trên Ađâyrồi vốn vẫn đang quá tải.

vinfast, klara, xe điện

Đêm qua 21/11, dù đã quá giờ kết thúc chương trình 30 phút, nhiều người vẫn bất chấp điều kiện thời tiết mưa và lạnh để quyết tâm sở hữu xe VinFast.

vinfast, klara, xe điện

Thống kê chính thức cho biết, chỉ sau 15 phút mở bán chiều 20/11, 300 chiếc xe máy điện thông minh Klara của lô đầu tiên đã được mua sạch, để lại tiếc nuối cho hàng ngàn người phải đăng ký đặt cọc và chờ lô xe sau.

vinfast, klara, xe điện

Chị K.T (Thanh Xuân, 26 tuổi) rất hài lòng khi đã đặt cọc được một chiếc xe máy điện Klara phiên bản pin Lithium với mức giá 35 triệu đồng. Dù chị đã sở hữu một chiếc xe máy, nhưng chị T vẫn quyết định mua thêm chiếc xe máy điện thông minh của VinFast.

Chị T chia sẻ: "Mình đã có mặt từ rất sớm nhưng vẫn phải chờ đến gần 2 tiếng đồng hồ để xếp hàng làm thủ tục đặt cọc chiếc xe máy điện VinFast Klara này cho mình, bạn nhân viên bán hàng phố biến là có 2 mức đặt cọc là 5 triệu đồng hoặc 10 triệu đồng, hoặc có thể thanh toán 100% giá trị xe ngày tại đây và được bàn giao xe ngay tại sự kiện, nhưng khi mình đặt cọc xong thì tất cả xe máy điện VinFast Klara có ở công viên lúc đó đã được bàn giao hết từ trước".

vinfast, klara, xe điện

Với những khách hàng chưa thể nhận xe ngay trong 2 ngày đầu mở bán, họ vẫn có thể đặt cọc và nhận xe sau. VinFast cho biết còn hơn 30 ngày nữa là kết thúc đợt bán hàng đầu tiên cho chiếc xe máy điện Klara, giá 21 triệu cho bản ắc-quy ướt và 35 triệu pin khô.

Tiếp theo tại TP.HCM, sự kiện ra mắt xe VinFast sẽ lại được tổ chức từ 10h - 22h các ngày 25/11, 26/11 và 27/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Ra mắt xe VinFast Giá xe VinFast VinFast Lux A 2.0 Lux SA 2.0 xe máy điện vinfast bảng giá xe vinfast giá lăn bánh xe vinfast giá lăn bánh vinfast fadil giá lăn bánh vinfast lux sa 2.0 giá lăn bánh lux a 2.0
Xem thêm
TIN NỔI BẬT