Quảng cáo

Hyundai Santro giá từ 124 triệu sắp ra mắt, cạnh tranh VinFast Fadil?

Thứ tư, 28/11/2018 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hyundai Santro rất có thể sẽ là mẫu xe giá rẻ mới sắp xuất hiện trên thị trường Việt, cạnh tranh cùng VinFast Fadil trong phân khúc xe hạng A.

Mới đây, ngay trước ngày ra mắt mẫu xe cỡ nhỏ Fadil của hãng xe Việt VinFast, một đại diện của Hyundai Thành Công vừa úp mở chia sẻ hình ảnh về một mẫu xe giá rẻ mới của Hyundai, khả năng sẽ sớm được đưa về Việt Nam và trở thành đối thủ 'đáng gờm' của VinFast Fadil.

Hyundai Santro, VinFast Fadil, đối thủ VinFast Fadil, xe cỡ nhỏ, xe giá rẻ

Dựa trên những hình ảnh mà ông Lê Ngọc Đức - Tổng giám đốc Hyundai Thành Công đăng tải trên mạng xã hội, nhiều khả năng mẫu xe sắp xuất hiện chính là Hyundai Santro, phiên bản siêu rẻ được phát triển dựa trên cơ sở khung gầm của Hyundai Getz. Hyundai Santro 2019 vừa được ra mắt vào tháng 10/2018 tại Ấn Độ với mức giá bán ra chỉ từ 389.000 Rupee đến 564.000 Rupee (tương đương với 123,4 – 179 triệu đồng).

Hyundai Santro, VinFast Fadil, đối thủ VinFast Fadil, xe cỡ nhỏ, xe giá rẻ

Được biết, Hyundai Santro sẽ sớm được sản xuất ở Việt Nam trong thời gian tới. Mẫu xe này tuy nằm cùng phân khúc xe hạng A, nhưng lại không phải là sản phẩm thay thế cho Hyundai Grand i10. So với Hyundai Grand i10, Santro có khá nhiều điểm khác biệt và sẽ là lựa chọn mới đầy hấp dẫn cho khách hàng khi tìm mua một chiếc xe giá rẻ.

Hyundai Santro, VinFast Fadil, đối thủ VinFast Fadil, xe cỡ nhỏ, xe giá rẻ

Hyundai Santro phiên bản vừa ra mắt tại Ấn Độ sở hữu kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.610 mm x 1.645 mm x 1.560 mm, chiều dài cơ sở 2.400 mm. Cả thiết kế nội và ngoại thất đều khá gọn gàng và đơn giản.

Hyundai Santro, VinFast Fadil, đối thủ VinFast Fadil, xe cỡ nhỏ, xe giá rẻ

Về vận hành, Hyundai Santro có 2 tùy chọn động cơ chạy bằng xăng và khí nén thiên nhiên CNG. Trong đó, động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1,1 lít tạo ra công suất tối đa 69 mã lực tại vòngtua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 99 Nm tại vòng tua máy 4.500 vòng/phút.

Tại Ấn Độ, dù mới chỉ ra mắt được chưa đầy một tháng, nhưng tính đến hết tháng 10, Hyundai Santro 2019 đã là mẫu xe bán rất chạy. Do đó, nếu được sản xuất tại Việt Nam, đây sẽ là đối thủ rất mạnh của nhiều mẫu xe trong phân khúc A như Kia Morning, Toyota Wigo, hay VinFast Fadil. Dự kiến, giá xe Santro tại Việt Nam có thể nhỉnh hơn chút ít so với mức giá tại thị trường Ấn Độ.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Santro VinFast Fadil đối thủ VinFast Fadil xe cỡ nhỏ xe giá rẻ hatchback VinFast Xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT