Quảng cáo

Chính thức chốt giá xe VinFast LUX A2.0 và LUX SA2.0

Thứ ba, 20/11/2018 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giá xe của Lux A 2.0 và Lux SA 2.0, Fadil và xe máy điện Klara đã được công bố rộng rãi đến người dùng.

Chiều ngày 20/11, Vinfast đã giới thiệu ba dòng xe ôtô đầu tiên cùng xe máy điện. Trong giai đoạn đầu bán sản phẩm, Vinfast hỗ trợ khách hàng bằng mức giá ưu đãi. Cụ thể: (giá chưa bao gồm VAT, được biết mức VAT được các hãng công bố ở Việt Nam hiện nay là 10%).

Mẫu xe Giá gốc Giai đoạn đầu Mức giảm
Fadil 423 336 87
Lux A2.0 1366 800 566
Lux SA2.0 1818 1136 682

Đơn vị: triệu đồng

Sự kiện này của VinFast có sự góp mặt của toàn bộ các mẫu xe Lux A 2.0 và Lux SA 2.0, mẫu ôtô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện Klara. Hiện tại, khách tham quan có thể đặt hàng ngay tại sự kiện này với ưu đãi đặc biệt, hiện đang hoàn tất các công đoạn cuối cùng tại Công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

16:20 - Chốt giá toàn bộ xe ô tô VinFast và xe máy điện của VinFast

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó tổng giám đốc tập đoàn VinGroup, giá của mẫu VinFast Lux SA là 1.818 tỷ đồng, mẫu Lux A2.0 sẽ có  giá 1.366 tỷ đồng, và VinFast Fadil sẽ có giá 423 triệu đồng.

vinfast, lux, sa, giá

Tuy nhiên, giai đoạn đầu VinFast sẽ mang đến chính sách giảm giá dành cho người tiêu dùng, trong đó, mẫu Lux SA 2.0 sẽ có giá 1.136 tỷ đồng, Lux A 2.0 là 800 triệu đồngVinFast Fadil là 336 triệu đồng.

Chính thức khai mạc chương trình ra mắt xe VinFast

vinfast, lux, sa

Điểm ưu việt của tất cả các dòng sản phẩm xe VinFast là mang đến trải nghiệm tiện nghi độc đáo, bởi đều ddược thiết kế phù hợp tối đa với thể hình của người Việt, cũng như khí hậu và thực tế giao thông Việt Nam, kèm theo hệ sinh thái hàng chục nghìn điểm đang được xây dựng để sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Lễ ra mắt xe VinFast không chỉ giới thiệu sản phẩm VinFast, mà còn là thời điểm chính thức mở bán xe máy, và còn nhận đặt hàng cả xe ô tô VinFast với biểu giá khá hấp dẫn.

Khu trưng bày tại công viên Thống Nhất sẽ mở cửa tự do cho công chúng đến tham quan từ 17 đến 21h ngày 20/11 và từ 9h đến 21h ngày 21/11

14:30 - Công viên thống nhất đông nghịt người, mọi thứ đã sẵn sàng cho khai mạc

vinfast, lux, sa

Đến thời điểm này, Công viên Thống Nhất đã có rất đông người dân đến và sẵn sàng chiêm ngưỡng những mầu xe của VinFast, mọi khâu chuẩn bị đã sẵn sàng để khai mạc trong ít phút nữa.

vinfast klara

11:15 - Người dân đến khá đông, háo hức chờ chạy thử xe điện VinFast Klara

vinfast, klara, xe điện

Mặc dù còn cách giờ khai mạc gần 4 tiếng, nhưng người dân hiếu ký đã đến khá đông ở khu vực xung quanh để ngắm nghía chiếc xe đạp điện VinFast Klara "bằng xương bằng thịt" và chờ để được chạy thử chiếc xe máy điện thông minh này.

vinfast, klara, xe điện

11:00 - Đã có thể "Soi" kỹ hơn mẫu xe giá rẻ VinFast Fadil

vinfast,fadil,xe giá rẻ

Chiếc VinFast Fadil đang được những kỹ thuật viên tại sự kiện "chăm sóc" khá kỹ lưỡng để chuẩn bị cho màn trình làng hoành tráng vào chiều nay. Qua cái nhìn đầu tiên, có thể thấy mọi chi tiết trên xe đều có độ hoàn thiện rất cao.

vinfast,fadil,xe giá rẻ

vinfast,fadil,xe giá rẻ

vinfast,fadil,xe giá rẻ


10:45 - VinFast Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 tháo bạt, Xe cỡ nhỏ Fadil lộ diện hoàn toàn

vinfast, lux, sa

Đến thời điểm này, hai mẫu xe VinFast Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 đã được cởi bỏ lớp bạt che, cùng với đó chiếc xe cỡ nhỏ VinFast Fadil cũng đã lộ diện hoàn toàn với 3 màu khác nhau, hiện đang được các kỹ thuật viên kiểm tra và chuẩn bị những bước cuối cùng trước khi trình làng người dân Hà Nội.

vinfast, lux, sa

vinfast, lux, sa

vinfast, lux, sa

vinfast, lux, sa

vinfast, lux, sa

Bên cạnh công tác chuẩn bị của VinFast, người dân vẫn có thể vào công viên để sinh hoạt và tập thể dục như những ngày bình thường.

vinfast, lux, sa

vinfast, lux, sa

vinfast, lux, sa

9:20 - Dàn ô tô VinFast đã có mặt đầy đủ, VinFast Fadil lộ diện 3 màu

Hiện tại, VinFast đã mang đến 3 chiếc Fadil đến để chuẩn bị sự kiện ra mắt tại công viên Thống Nhất. S áng nay cả 3 chiếc xe đã được tháo bạt để chuẩn bị những công tác chuẩn bị cuối cùng, 3 màu sắc của chiếc xe là là xanh, trắng và đỏ.

vinfast, fadil, xe giá rẻ

Qua hình ảnh, có thể thấy Fadil có ngoại thất khá giống với mẫu Opel Karl Rocks, đây là chính là chiếc ôtô thương mại giá rẻ đầu tiên được VinFast trình làng với công chúng, dự kiến sẽ có mức giá dưới 500 triệu đồng.

vinfast, fadil, xe giá rẻ

Phía bên kia "sàn diễn" là 2 chiếc VinFast Lux A 2.0 và SA 2.0 đã từng làm mưa làm gió tại Paris Motor Show vào tháng 10 vừa qua, cả 2 đều được phủ bạt kín mít.

8:30 - Dàn xe máy điện VinFast Klara có mặt, sẵn sàng đến tay khách hàng vào chiều nay

vinfast, klara, xe đạp điện

Ở giai đoạn đầu, hai mẫu xe máy điện của VinFast sẽ được áp dụng chính sách ưu đãi khá đặc biệt: Lô hàng đầu tiên của dòng Klara pin lithium-ion giá 35 triệu đồng, lô thứ hai có giá 39,9 triệu. Số lượng xe ở lô đầu tiên vẫn chưa được VinFast hé lộ.

vinfast, klara, xe đạp điệnv

Đối với phiên bản Klara ắc quy axit-chì có giá 21 triệu và lô thứ hai có giá 25 triệu. Sau thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, các mẫu xe máy điện của VinFast sẽ điều chỉnh dần về giá ban đầu.

vinfast, klara, xe đạp điện

Bảng giá xe máy điện VinFast Klara:

Phiên bản

Giá xe (triệu đồng)

Vinfast Klara phiên bản sử dụng pin lithium-ion

 

57

Vinfast Klara phiên bản sử dụng ắc quy axit-chì

34

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Ra mắt xe VinFast Giá xe VinFast VinFast Lux A 2.0 Lux SA 2.0 xe máy điện vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT