Quảng cáo

Bảng giá xe máy điện VinFast Klara tháng 10/2020 mới nhất!

Thứ hai, 13/04/2020 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Bước sang tháng 10/2020, giá bán hai mẫu xe máy điện VinFast Klara tăng lên mức giá 30,9 và 51,8 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

Giá xe điện VinFast Klara:

Giá xe máy điện VinFast Klara - Lithium: 50 triệu đồng

Giá xe máy điện VinFast Klara - Acquy chì: 30 triệu đồng

Giá xe máy điện VinFast Impes: 14,9 triệu đồng

Giá xe máy điện VinFast Ludo: 12,9 triệu đồng

>> Xem thêm: Bảng giá xe VinFast 2020 mới nhất

Mẫu xe điện Klara của VinFast

Ngày 3/11/2018, VinFast vừa tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Sản xuất xe máy điện thông minh và ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên - VinFast Klara.

Xe máy điện VinFast được phát triển với hàng loạt những công nghệ và tiện ích hiện đại, hứa hẹn sẽ đáp ứng kỳ vọng của hầu hết người tiêu dùng, không chỉ phù hợp với thói quen sử dụng mà còn đáp ứng tốt những điều kiện đặc thù của giao thông đô thị và khí hậu Việt Nam.

Bảng giá xe máy điện VinFast, xe máy điện VinFast, VinFast

Xe máy điện VinFast Klara có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống. Không những thế, Klara còn được được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

Tại lần ra mắt đầu tiên, VinFast giới thiệu mẫu xe máy điện thông minh Klara với 2 phiên bản: phiên bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion và phiên bản sử dụng ắc quy Acid-chì, trong đó phiên bản cao cấp được tích hợp những tính năng thông minh, đột phá mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. VinFast Klara có khả năng tăng tốc nhanh chóng với quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc.

Bảng giá xe máy điện VinFast, xe máy điện VinFast, VinFast

Đại lý xe máy điện VinFast

Đặc biệt, tại sự kiện, VinFast đã công bố hệ sinh thái toàn diện cho xe điện thông minh lần đầu tiên xuất hiện với độ phủ rộng khắp Việt Nam. Hệ sinh thái bao gồm: Hệ thống trạm sạc và trạm thuê pin, Hệ thống điện toán đám mây cùng ứng dụng mobile và Hệ thống đại lý uỷ quyền.

Về hệ thống trạm sạc, cho thuê pin, Công ty có kế hoạch kết hợp với các đối tác thiết lập 30.000 - 50.000 trạm sạc và trạm thuê pin trên toàn quốc đến năm 2020, theo ba mô hình: Trạm sạc thường, trạm thuê pin và trạm sạc nhanh. Hiện diện tại những vị trí thuận lợi nhất như bãi đỗ xe, các cửa hàng tiện ích VinMart+, hầm các chung cư cao tầng, cổng trường học, ký túc xá trường học..., hệ thống trạm sạc, cho thuê pin VinFast đảm bảo đáp ứng nguồn năng lượng nhanh chóng và thuận tiện nhất cho khách hàng.

Kết nối người dùng với xe, trạm sạc, trạm thuê pin và máy chủ dịch vụ của VinFast eScooter là Hệ thống điện toán đám mây và ứng dụng mobile nhằm cung cấp tình trạng hoạt động của xe cho khách hàng thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Bảng giá xe máy điện VinFast, xe máy điện VinFast, VinFast

Cùng với đó là Hệ thống đại lý uỷ quyền của VinFast eScooter trên toàn quốc đóng vai trò là trung tâm dịch vụ, bảo hành và sửa chữa của VinFast eScooter, mang đến cho khách hàng mô hình dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp trên toàn bộ hệ thống.

Bảng giá xe máy điện VinFast, xe máy điện VinFast, VinFast

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe VinFast Bảng giá xe máy điện VinFast VinFast Klara VinFast eScooter Giá xe VinFast Klara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo