Quảng cáo

Giá xe VinFast Fadil - xe cỡ nhỏ mang thương hiệu Việt

Thứ hai, 19/11/2018 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giá xe VinFast Fadil. Cập nhật mới nhất giá xe VinFast Fadil và chương trình ưu đãi tháng 11/2018.

Mới đây, mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil vừa chính thức được giới thiệu và mở bán vào ngày 20/11 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Xe có giá bán 336 triệu đồng nhờ chính sách trợ giá "3 không", trong khi giá gốc là 423 triệu đồng.

Giá xe VinFast Fadil, VinFast Fadil, VinFast, xe VinFast

VinFast Fadil là mẫu xe cỡ nhỏ của VinFast được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe thành thị mang tên Opel Karl Rocks. Xe sở hữu kích thước tổng thế với các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.676 x 1.632 x 1.495 mm, chiều dài cơ sở 2.385 mm.

VinFast Fadil sở hữu thiết kế tương đồng đến 90% so với Opel Karl Rocks, với khung gầm từ Chevrolet Spark và nhiều thay đổi về nội, ngoại thất. Các trang bị cơ bản về ngoại thất bao gồm: cụm đèn pha halogen có chóa phản xạ, hốc đèn sương mù nằm sâu phía dưới, mâm xe hợp kim dạng phay kích thước 15 inch.

Bên trong nội thất, VinFast Fadil sử dụng tone màu đen/xám làm chủ đạo. Vô lăng chỉnh cơ hai hướng được bọc da, có tích hợp nút chức năng. Ghế được bọc da tổng hợp.

VinFast Fadil, xe giá rẻ, xe cỡ nhỏ, đánh giá xe VinFast Fadil, giá xe VinFast Fadil

Với các thông số như trên, có thể thấy rõ VinFast Fadil sẽ nằm ở phân khúc xe hạng A, cùng các đối thủ như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Suzuki Celerio và sắp tới là Honda Brio.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giá xe VinFast Fadil VinFast Fadil VinFast xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo