Quảng cáo

Lộ diện Đại lý xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội

Thứ tư, 14/11/2018 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại lý kinh doanh xe VinFast đầu tiên tại Hà Nội đang trong giai đoạn hoàn thiện để sẵn sàng bán ra những mẫu xe mang thương hiệu Việt kể từ 20/11/2018.

Một trong những Đại lý xe VinFast đầu tiên sẽ được đặt tại địa chỉ 138 Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Đại lý này hiện đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện để sớm ra mắt chính thức trong tháng 11 này, dự kiến vào khoảng cùng thời điểm VinFast cho ra mắt mẫu ô tô cỡ nhỏ VinFast Fadil và xe máy điện VinFast Klara.

VinFast, xe VinFast, đại lý xe VinFast, ô tô VinFast

Được biết, đại lý VinFast Phạm Văn Đồng sẽ hoạt động theo hình thức doanh nghiệp ủy quyền và kinh doanh cả hai sản phẩm của VinFast bao gồm xe máy điện và ô tô cỡ nhỏ.

Dựa trên những tiêu chí mà hãng xe Việt VinFast đặt ra để tuyển dụng hệ thống đại lý, nhiều khả năng đại lý VinFast Phạm Văn Đồng sẽ kinh doanh theo mô hình 1S (Bán hàng) hoặc 2S (cung cấp Dịch vụ và Phụ tùng).

VinFast, xe VinFast, đại lý xe VinFast, ô tô VinFast

Trong đó, mô hình 1S sẽ được đặt ở các vị trí đắc địa trong các quận trung tâm, có diện tích mặt bằng tối thiểu 280 m2, mặt tiền 14 m trở lên. Trong vòng bán kính 10 km tính từ cơ sở 1S là mô hình 2S với tổng diện tích mặt bằng 1.800 m2, mặt tiền từ 25 m.

Ngoài ra, các đại lý ủy quyền này còn phải đáp ứng các điều kiện về vị trí, mặt bằng như nằm ở các trục đường chính, giao thông thuận tiện, tầm nhìn thoáng rộng... cùng với đó là thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu của VinFast.

VinFast, xe VinFast, đại lý xe VinFast, ô tô VinFast

Ngày 20/11 tới đây, VinFast sẽ tổ chức buổi ra mắt và trưng bày 4 mẫu xe đầu tiên của mình là Lux A2.0, Lux SA2.0, Fadil và Klara tại công viên Thống Nhất, Hà Nội. Ngay sau đó, rất có thể hai mẫu xe VinFast Fadil và Klara sẽ được chuyển về Đại lý để chính thức đưa tới tay người tiêu dùng.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast xe VinFast đại lý xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT