Quảng cáo

Ôtô VinFast sắp được trưng bày tại Công Viên Thống Nhất

Chủ nhật, 18/11/2018 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hiện tại, cả hai chiếc SUV và Sedan của VinFast vừa ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show đã có mặt tại Hà Nội và chuẩn bị cho sự kiện ra mắt người Việt.

Hiện tại, cả hai chiếc Sedan và SUV thương hiệu VinFast đã có mặt tại Hà Nội, tuy nhiên chỉ có một vài hình ảnh chiếc Sedan là bị lộ ra ngoài khi được di chuyển về khu vực Long Biên.

VinFast

Hai chiếc xe hiện đang được tập đoàn VinGroup lưu giữ ở trụ sở của mình ở quận Long Biên - Hà Nội. Được biết, hai chiếc xe mang thương hiệu VinFast này sẽ có màn ra mắt vào ngày 20/11 tới đây công viên Thống Nhất - nơi được bao quanh bởi 4 phố Trần Nhân Tông, Lê Duẩn, Ðại Cồ Việt, Nguyễn Ðình Chiểu.

VinFast

Nhiều chuyên gia cho rằng sự kiện ra mắt lần này của 2 mẫu xe VinFast cũng sẽ kèm với sự kiện chính cũng gắn liền với việc chính thức mở bán các mẫu xe máy điện Klara (cũng được dự tính sẽ ra mắt vào khoảng thời gian này).

VinFast

Chiếc VinFast Lux SA2.0 sở hữu động cơ có công suất cực đại 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, dẫn động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh. Trong khi mẫu sedan Lux A2.0 có 2 lựa chọn động cơ, loại công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, cũng dùng hệ dẫn động cầu sau.

VinFast

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gia xe oto vinfast oto vinfast giá bao nhiêu xe oto vinfast gia bao nhieu bảng giá xe vinfast giá ô tô vinfast vinfast về hà nội vinfast về việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo