Quảng cáo

VinFast Klara có giá bán chính thức: Thấp nhất 21 triệu đồng

Thứ hai, 05/11/2018 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VinFast vừa công bố giá bán của 2 mẫu xe máy điện Klara với mức giá từ 21 – 35 triệu đồng ở lô hàng đầu tiên.

Cụ thể, VinFast cho biết sẽ áp dụng chính sách giá “3 không” đối với ô tô và xe máy điện trong giai đoạn đầu, gồm không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi. Do đó, mẫu Klara sử dụng pin lithium-ion có giá 57 triệu đồng, trong khi phiên bản dùng ắc quy axit-chì giá 34 triệu.

VinFast Klara có giá từ 21 triệu đồng

Tuy nhiên, hai mẫu xe máy điện của VinFast sẽ được áp dụng thêm chính sách ưu đãi trong giai đoạn đầu bán ra thị trường. Lô hàng đầu tiên của dòng Klara pin lithium-ion giá 35 triệu đồng, lô thứ hai có giá 39,9 triệu. Số lượng xe ở lô đầu tiên vẫn chưa được VinFast hé lộ.

Về phần mình, lô hàng đầu tiên của dòng Klara ắc quy axit-chì có giá 21 triệu và lô thứ hai có giá 25 triệu. Sau thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, các mẫu xe máy điện của VinFast sẽ điều chỉnh dần về giá ban đầu.

Mức giá hấp dẫn của VinFast Klara chỉ ở lô hàng thứ nhất

VinFast đưa khá nhiều công nghệ hiện đại lên Klara, đặc biệt xe còn có khả năng chống ngập nước cao, không tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với những chiếc xe dùng động cơ xăng truyền thống, trong khi vẫn có thể tăng tốc nhanh chóng và di chuyển với quảng đường lên đến 80km trong 1 lần sạc đầy.

Ngoài ra, chiếc xe này còn thực sự thông minh khi có khả năng kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

VinFast Klara được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Theo kế hoạch, VinFast Klara sẽ chính thức bán ra thị trường từ ngày 17/11 và dự kiến sẽ thu hút được đông đảo người dân.

Author Thethao247.vn Vũ Hòa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá xe VinFast Klara giá xe máy điện VinFast xe máy điện VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT