Quảng cáo

Clip: Hàng trăm người dắt xe qua mặt CSGT để tránh phạm lỗi

Thứ hai, 05/11/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hàng trăm người dừng xe, tắt máy và dắt bộ qua mặt CSGT để tránh lỗi đi ngược chiều trên vỉa hè.

 

 

Sáng nay (5/11), đoạn đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội xảy ra hiện tượng tắc nghẽn khiến người dân di chuyển khó khăn. Do vậy, hàng trăm người đã ngược chiều đi trên vỉa hè bất chấp việc CSGT đang đứng túc trực. Điều đáng nói là khi gần đến khu vực có CSGT, mọi người điều tự giác dừng xe, tắt máy và dắt bộ qua nhằm tránh bị bắt vì vi phạm lỗi đi ngược chiều trên vỉa hè.

Hàng trăm người dắt xe qua mặt CSGT ở đoạn đường Tố Hữu, Hà Đông

Clip đang được lan truyền khiến cộng đồng mạng có nhiều cảm xúc trái chiều. Một Facebooker có nickname Nguyễn Dũng bức xúc chia sẻ: “Quận Hà Đông thì to, mấy triệu con người mà có mỗi 2 cái đường để đi. Giờ cao điểm tắc vài km là ít. Sắp tới mọc thêm nhiều chung cư nữa là chỉ có cách đi bộ cho hết tắc.”

Nickname Hạ Uyên chia sẻ quan điểm về đoạn clip

Nickname Hạ Uyên đồng cảm: “Công an không sai. Chỉ là người ta hiểu hoàn cảnh người dân như nào. Cứ thử ngày nào cũng đi tắc đường rồi đến chỗ làm muộn thì chả mấy đuổi việc. Người ta dong bộ trên vỉa hè vẫn nhường đường cho người đi xe cũng không ảnh hưởng đến ai đi đúng chiều. Ai cũng vì miếng sinh nhai thôi.”

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, ý thức tham gia giao thông của người Việt Nam còn kém, không tuân thủ luật giao thông đường bộ.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dắt xe qua mặt CSGT dắt xe trên vỉa hè dắt xe qua CSGT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo