Quảng cáo

Clip nam thanh niên vi phạm luật giao thông bị bắt vẫn cố "tỏ ra nguy hiểm" bắt bẻ CSGT

Thứ ba, 10/01/2017 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đoạn clip ghi lại hình ảnh một thanh niên dù rõ ràng vi phạm luật giao thông nhưng khi CSGT yêu cầu chấp hành xử lý vi phạm vẫn cố cự cãi, bắt bẻ lực lượng hành pháp.

Thanh niên trong clip không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, xe máy do nam thanh niên điều khiển không có gương chiếu hâu, nhưng khi được lực lượng CSGT yêu cầu xuống xe đưa phương tiện ra khỏi làn đường để xử lý và tránh ách tắc, nam thanh niên vẫn ngoan cố không chịu xuống xe và bắt bẻ lực lượng CSGT phải chào mình.

Player Loading...

Hành động của thanh niên này không chỉ gây phản cảm mà còn làm ùn tắc các phương tiện đang lưu thông.  Trong trường hợp cố tình chây ỳ như thế này, các chiến sỹ CSGT hoàn toàn thực hiện các biện pháp cứng rắn hơn để giữ được sự nghiêm minh của quy định pháp luật, nhưng lực lượng CSGT đã kiên trì và bình tĩnh xử lý trường hợp này.

Theo quy định của Nghị định 46/2016/NĐ-CP, hiệu lệnh của người CSGT là yêu cầu phải được thực hiện ngay lập tức, cao hơn cả các tín hiệu từ đèn báo giao thông, biển báo và vạch kẻ đường. Trong các tất cả các trường hợp tham giao giao thông, người điều hành phương tiện bắt buộc phải tuân thủ theo chỉ dẫn của lực lượng CSGT.

Nguồn: UB ATGT QG

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam thanh niên bắt bẻ CSGT chây ỳ với CSGT cãi cùn csgt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT