Quảng cáo

Chi tiết thông số kỹ thuật xe máy điện VinFast Klara

Thứ bảy, 29/12/2018 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xe máy điện VinFast Klara được trang bị hàng loạt những công nghệ và tiện ích hiện đại cùng cùng động cơ điện do Bosch cung cấp.

VinFast vừa giới thiệu ra thị trường mẫu xe máy điện thông minh Klara với 2 phiên bản: Phiên bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion và phiên bản sử dụng ắc quy Acid-chì.

Về tổng thể, VinFast Klara có kiểu dáng tương tự các mẫu xe tay ga chạy xăng truyền thống khi yên xe có thiết kế chở được 2 người, sàn để chân phẳng, khoang chứa đồ dưới yên lớn, giảm xóc đôi phía sau, vành hợp kim đúc đi kèm lốp không săm...

VinFast Klara được trang bị phanh đĩa, lốp không săm cả trước và sau

Xe được trang bị một màn hình LED kích thước 4,5 inch hiển thị thông tin trực quan hơn đồng hồ cơ trên đại đa số xe máy trên thị trường. Hệ thống chiếu sáng LED hiện đại. Xi-nhan LED cùng nẹp chrome cách điệu kiểu chữ V đặc trưng. Đèn hậu LED cũng được uốn giống chữ V - chữ cái đầu tiên trong cái tên VinFast.

Màn hình LED trên Klara có kích thước 4,5 inch

Với bộ lốp không săm (kích thước 120/70-12 bánh sau và 90/90-14 cho bánh trước) của Klara do một nhà cung cấp trong nước là IRC Việt Nam đảm nhiệm. Tiếp theo đó, xe sử dụng hệ thống phanh đĩa do Nissin (Nhật Bản) sản xuất tại Việt Nam; phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng phanh đĩa trước trong khi phiên bản cao cấp sẽ có cả trước/sau.

Động cơ điện của VinFast Klara do Bosch cung cấp. Động cơ này nhận năng lượng từ khối pin nằm dưới yên xe; hai phiên bản của Klara được trang bị hai loại khác nhau.

Động cơ điện của VinFast Klara do Bosch cung cấp

Chiếc xe máy điện thông minh VinFast Klara được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

Chi tiết thông số kỹ thuật xe máy điện VinFast Klara:

Thông số kỹ thuật xe máy điện VinFast Klara

Khối lượng

95kg

Độ cao yên

760 mm

Quãng đường đi được

80 km/lần sạc

Tốc độ tối đa

50km/h

Lốp

2 lốp không săm

Kích thước bánh

Vành trước 14” / vành sau 12”

Dung lượng pin

22,8 ah (Lithium) / 20 Ah (Acquy chì)

Kích thước (D x R x C)

1910 x 685 x 1130 mm

Phanh

2 phanh đĩa trước sau

Kết nối

3G, Bluetooth, GPS

Hệ thống đèn

Full Led/ Đèn pha halogen + Led

Dung tích cốp xe

21l (Lithium) / 22l (Acquy chì)

Đồng hồ lái

LCD Led Backlit 4.5”

Động cơ

1200w (Lithium) / 800w (Acquy chì)

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast thông số kỹ thuật xe máy điện VinFast VinFast Klara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT