Quảng cáo

Hàng nghìn xe máy điện VinFast Klara bán hết sạch sau vài giờ mở bán

Thứ tư, 21/11/2018 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi ra mắt với đông đảo công chúng vào chiều qua tại Công viên Thống Nhất, hàng nghìn chiếc xe máy điện VinFast Klara đã được bán và bàn giao toàn bộ cho khách hàng.

Theo chia sẻ của một nữ khách hàng có mặt tại sự kiện ra mắt toàn bộ dòng xe ôtô và xe máy điện VinFast ngày hôm qua tại Công viên Thống Nhất, số lượng khách hàng có mặt tại gian hàng giao dịch của xe máy điện VinFast Klara luôn trong tình trạng quá tải ngay sau khi kết thúc màn khai mạc hoành tráng.

vinfast, klara, xe điện

Chia sẻ thêm với Thethao247, chị T - một người đã đặt mua xe máy điện VinFast Klara ngay tại sự kiện cho biết: "Mình đã có mặt từ rất sớm nhưng vẫn phải chờ đến gần 2 tiếng đồng hồ để xếp hàng làm thủ tục đặt cọc chiếc xe máy điện VinFast Klara này cho mình, bạn nhân viên bán hàng phố biến là có 2 mức đặt cọc là 5 triệu đồng hoặc 10 triệu đồng, hoặc có thể thanh toán 100% giá trị xe ngày tại đây và được bàn giao xe ngay tại sự kiện, nhưng khi mình đặt cọc xong thì tất cả xe máy điện VinFast Klara có ở công viên lúc đó đã được bàn giao hết từ trước".

vinfast, klara, xe điện

Lý giải cho điều này, một nhân viên bán hàng có mặt tại sự kiện cho biết: Vì lúc đó số lượng người mua xe tại sự kiện đã tăng đột biến nên toàn bộ số xe máy điện VinFast Klara lúc đó liên tục được bàn giao tới tay người mua, nhanh đến mức chỉ một lúc sau đã không còn một chiếc nào ở đó nữa. Những khách hàng đặt mua sau sẽ được giao xe vào sớm nhất là 25/11 hoặc sang tháng 12.

vinfast, klara, xe điện

Chiều qua, ngay sau khi lễ ra mắt kết thúc, VinFast đã mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên. Và như đã công bố, hãng sẽ áp dụng chính sách giá “3 không” đối với ô tô và xe máy điện ở giai đoạn đầu, gồm không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi. Do đó, mẫu Klara sử dụng pin lithium-ion có giá 57 triệu đồng, trong khi phiên bản dùng ắc quy axit-chì giá 34 triệu.

vinfast, klara, xe điện

Tuy nhiên, hai mẫu xe máy điện của VinFast sẽ được áp dụng thêm chính sách ưu đãi trong giai đoạn đầu bán ra thị trường. Lô hàng đầu tiên của dòng Klara pin lithium-ion giá 35 triệu đồng, lô thứ hai có giá 39,9 triệu. Số lượng xe ở lô đầu tiên vẫn chưa được VinFast hé lộ.

Trong khi đó, lô hàng đầu tiên của dòng Klara ắc quy axit-chì có giá 21 triệu và lô thứ hai có giá 25 triệu. Sau thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, các mẫu xe máy điện của VinFast sẽ điều chỉnh dần về giá ban đầu.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinfast Xe máy điện VinFast Xe máy điện Vinfast Klara VinFast Klara Giá xe máy điện VinFast Giá xe Vinfast Klara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT