Quảng cáo

Nhiều người Việt xuống tiền đặt hàng Xe máy điện VinFast Klara trước ngày mở bán

Thứ hai, 19/11/2018 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày mai mới được mở bán, nhưng hiện tại đã có khá nhiều khách hàng Việt chi tiền đặt cọc tại đại lý để mua chiếc xe máy điện VinFast Klara.

Ngày mai, xe máy điện VinFast Klara sẽ được mở bán tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội cùng với những mầu xe khác như 2 chiếc Lux A 2.0 và Lux SA 2.0, mẫu xe cỡ nhỏ bình dân Fadil. Dù vậy nhưng hiện tại, đại lý của VinFast đã nhận được yêu cầu đặt cọc mua xe máy điện Klara của khá nhiều khách hàng Việt.

vinfast klara

Trước đó VinFast đã công bố, ở giai đoạn đầu hãng sẽ áp dụng chính sách giá “3 không” đối với ô tô và xe máy điện, gồm không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi. Do đó, mẫu Klara sử dụng pin lithium-ion có giá 57 triệu đồng, trong khi phiên bản dùng ắc quy axit-chì giá 34 triệu.

vinfast klara

Tuy nhiên, hai mẫu xe máy điện của VinFast sẽ được áp dụng thêm chính sách ưu đãi trong giai đoạn đầu bán ra thị trường. Lô hàng đầu tiên của dòng Klara pin lithium-ion giá 35 triệu đồng, lô thứ hai có giá 39,9 triệu. Số lượng xe ở lô đầu tiên vẫn chưa được VinFast hé lộ.

vinfast klara

Về tổng thể, VinFast Klara có kiểu dáng tương tự các mẫu xe tay ga chạy xăng truyền thống khi yên xe có thiết kế chở được 2 người, sàn để chân phẳng, khoang chứa đồ dưới yên lớn, giảm xóc đôi phía sau, vành hợp kim đúc đi kèm lốp không săm...

Ngoài ra, xe máy điện thông minh VinFast Klara còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa, đồng bộ thông tin quãng đường, thông số lái xe qua smartphone, tìm trạm sạc, trạm thuê pin, trạm dịch vụ, báo tình huống khẩn cấp qua các số điện thoại đặt trước...

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm và công bố bảng giá tại Công viên Thống Nhất vào ngày mai, VinFast sẽ tổ chức nhiều hoạt động bên lề đặc sắc như chương trình trải nghiệm xe Klara thông minh, mở thẻ VinID để nhận ưu đãi khi mua xe; thưởng thức tinh hoa ẩm thực Bắc – Trung - Nam từ các nghệ nhân hàng đầu Việt.

Bảng giá xe máy điện VinFast Klara:

Phiên bản

Giá xe (triệu đồng)

Vinfast Klara phiên bản sử dụng pin lithium-ion

 

57

Vinfast Klara phiên bản sử dụng ắc quy axit-chì

 

34

 

 


Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinfast Xe máy điện VinFast Xe máy điện Vinfast Klara VinFast Klara Giá xe máy điện VinFast Giá xe Vinfast Klara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo