Quảng cáo

VinFast Fadil sẽ gặp đối thủ nào nếu nằm ở phân khúc A?

Thứ năm, 22/11/2018 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với mức giá dự kiến dưới 500 triệu đồng, VinFast Fadil nhiều khả năng sẽ nằm nằm trong phân khúc xe cỡ A và đối đầu trực tiếp với nhiều mẫu xe như Hyundai Grand i10, KIA Morning...

Ngày 20/11 tới đây, VinFast sẽ tổ chức buổi ra mắt và trưng bày 4 mẫu xe đầu tiên của mình là Lux A2.0, Lux SA2.0, Fadil và Klara tại công viên Thống Nhất, Hà Nội.

VinFast Fadil sẽ được ra mắt vào ngày 20/11 tới đây

Trong đó, VinFast Fadil cũng được rất nhiều người quan tâm bởi nhiều khả năng mẫu xe này sẽ nằm trong phân khúc A nên mức giá sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Tuy nhiên, nếu nằm trong phân khúc xe cỡ A, VinFast Fadil sẽ phải đối đầu với những đối thủ sừng sỏ sau đây:

Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 thế hệ mới ra mắt tại Việt nam tháng 7/2017 dưới dạng lắp ráp trong nước. Vẫn như thế hệ trước, Hyundai i10 có kiểu dáng hatchback và sedan nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng. i10 hatchback có 2 phiên bản động cơ là 1.0L và 1.2L cùng hộp số sàn và tự động.

Hyundai Grand i10

Điểm mạnh của Grand i10 là kích thước lớn nhất phân khúc xe cỡ A cùng những tính năng an toàn hàng đầu như túi khí đôi, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD

Hiện tại, Hyundai Grand i10 có mặt tại thị trường Việt Nam với 6 phiên bản cùng mức giá dao động từ 335 – 420 triệu đồng.

KIA Morning

KIA Morning chính là chính là chiếc ô tô bán chạy nhất của Kia. Trong tháng 10 vừa qua, Kia Morning vẫn nằm trong top 10 ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam với số lượng xe bán ra đạt 1.043 xe.

KIA Morning

Ưu điểm của KIA Morning là thiết kế bắt mắt, phần đầu xe với đèn pha Projector lôi cuốn đi cùng dải đèn LED ban ngày hiện đại, cản trước xe được mở rộng được thiết kế góc cạnh hơn kết hợp đèn sương mù kích thước lớn khiến xe có hình dáng hầm hố hơn.

Ngoài ra, mức giá phổ thông cũng là một điểm mạnh rất lớn của KIA Morning, xe được bán với mức giá dao động từ 330 - 425 triệu đồng.

Toyota Wigo

Ngoài Hyundai Grand i10 và KIA Morning, Toyota Wigo cũng là một đối thủ rất nặng ký đối với tất cả các mẫu xe thuộc phân khúc A chứ không riêng gì VinFast Fadil. Trong tháng 10 vừa qua, Toyota Wigo đã có màn bứt tốc ngoại mục với 1.529 xe được bán ra thị trường, leo lên vị trí thứ 3 danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam.

Toyota Wigo

Ưu điểm của Toyota Wigo đến từ thương hiệu nổi tiếng cùng nguồn gốc nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Hiện tại Toyota Wigo được phân phối với 2 bản số sàn và tự động với giá lần lượt là 345 triệu và 405 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Fadil VinFast đối thủ của VinFast Fadil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo