Quảng cáo

Ngắm Yamaha R1 GYTR cực hiếm, giới hạn 20 xe trên thế giới

Thứ ba, 13/11/2018 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Yamaha vừa cho ra mắt chiếc YZF-R1 GYTR phiên bản kỷ niệm 20 năm với số lượng 20 chiếc trên toàn thế giới.

Yamaha YZF-R1 bắt đầu được giới thiệu năm 1988, thuộc dòng siêu xe thể thao phân khối lớn của tập đoàn Yamaha Motor. Từ đó đến nay, tên gọi YZF-R1 đã trở thành huyền thoại trong dòng đua xe phân khối lớn trên thế giới. YZF-R1 đem lại cho người lái khả năng hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn dễ dàng làm chủ tốc độ. Một cỗ máy tràn đầy sức mạnh nằm trong vẻ đẹp thể thao cá tính…

Yamaha R1 GYTR vừa ra mắt

Bên cạnh đó, còn tuyệt vời hơn khi phiên bản kỷ niệm 20 năm YZF-R1 GYTR còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại và được coi là chiếc R1 đắt nhất trong lịch sử. Sử dĩ chiếc R1 này có tên là GYTR bởi xe được phát triển bởi bộ phận công nghệ xe đua Genuine Yamaha Technology Racing.

Yamaha R1 GYTR chỉ có 20 chiếc trên thế giới

Điểm nổi bật trên chiếc R1 GYTR so với chiếc R1 thông thường đó là bình xăng có dung tích lớn hơn đáp ứng được các cuộc đua lên tới 8 giờ liên tục. Cũng bởi là bản xe đua nên R1 GYTR sẽ không được phép lưu thông trên đường phố.

Xe được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại

Bên cạnh đó, toàn bộ thân xe đều được hoàn thiện bằng chất liệu carbon khiến trọng lượng của xe nhẹ hơn, từ đó hiệu suất và tốc độ khi đua sẽ tăng lên đáng kể. Các bộ phận khác trên xe như ECU, CCU, cùm ga, cùm công tắc đều được nâng cấp với hàng dành cho xe đua.

Phụ tùng trên xe đều từ các thương hiệu danh tiếng

Ngoài ra, toàn bộ các món phụ tùng trên xe đều đến từ các thương hiệu danh tiếng như giảm xóc monoshock TTX36-GP Ohlins, kẹp phanh Nissin, côn Brembo RCS19, lốp Bridgestone, ống xả Titan Full System Akrapovic Evolution 2…

Động cơ trên xe vẫn chưa được công bố

Được biệt, với số lượng giới hạn chỉ 20 chiếc được sản xuất, Yamaha sẽ bốc thăm 20 người may mắn được mua R1 GYTR này trong số khách hàng đăng ký trực tuyến.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yamaha R1 GYTR Yamaha R1 phiên bản kỷ niệm Yamaha R1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT