Quảng cáo

Chi tiết chiếc siêu mô tô điện có thể tăng tốc lên tới 250km/h

Thứ hai, 12/11/2018 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu mô tô điện KYMCO SuperNEX vừa ra mắt với thiết kế đẹp cùng hiệu suất cao khiến mô tô truyền thống phải "giật mình”.

Tại triển lãm EICMA 2018, mẫu siêu mô tô chạy điện SuperNEX đã được hãng xe Đài Loan giới thiệu đến khách hàng. Điều đặc biệt là chiếc mô tô điện này có có hiệu suất và khả năng tăng tốc ngang ngửa với các mẫu mô tô truyền khác khác.

Siêu mô tô điện KYMCO SuperNEX

Theo KYMCO, SuperNEX có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, 0-200 km/h trong 7,5 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h sau 10,9 giây. Đây là những con số vô cùng ấn tượng đối với một mẫu xe chạy điện hoàn toàn, thậm chí gia tốc của SuperNEX còn vượt trội hơn ''thần gió'' Pagani Huayra.

KYMCO SuperNEX có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,9 giây

SuperNEX là chiếc supersport chạy điện nhưng lại có hộp số 6 cấp tiên tiến, cho phép các tay lái tận hưởng sự phấn khích khi lên số, xuống số. Đặc tính ly hợp chống trượt “Slipper Clutch” cho phép việc về số êm mượt hơn. Với thiết kế hộp số 6 cấp độc đáo, chiếc SuperNEX vẫn đem lại tương tác kết nối giữa người và máy như thường lệ.

KYMCO SuperNEX được trang bị hộp số 6 cấp tiên tiến

Cùng với đó, KYMCO cũng đã giải quyết được nhược điểm của hầu hết các xe máy điện hiện nay, đó chính là việc làm mất đi sự phấn khích từ tiếng nổ của các động cơ đốt trong trên xe máy truyền thống. Tính năng gây phấn khích nhất trên SuperNEX có lẽ là động cơ điện có khả năng tạo âm thanh Active Acoustic Motor. Một bộ phát và mô phỏng âm thanh của động cơ đốt trong được tích hợp với động cơ. Các kỹ sư của KYMCO đã tạo nên thuật toán để mô phỏng âm thanh phù hợp với từng dải tua máy khác nhau.

Động cơ điện của KYMCO SuperNEX có khả năng tạo âm thanh Active Acoustic Motor

SuperNEX không cung cấp các chế độ điều khiển xe, nhưng thay vào đó, Kymco cung cấp hệ thống cá nhân hóa động cơ phù hợp với từng nhu cầu đi xe, gồm Poised, Assertive, Bold và Extreme, tương đương với các chế độ lái như Tour, Road, Sport và Race trên xe động cơ đốt trong.

KYMCO SuperNEX được trang bị bóng LED cho toàn hộ hệ thống chiếu sáng

Ngoài ra, điểm hấp dẫn của mẫu siêu xe điện này còn đến từ loạt trang bị hàng hiệu như: Phanh Brembo hiệu suất cao, giảm xóc Ohlins, mâm O.Z. Racing đi kèm bộ lốp của Metzeler, công nghệ LED cho tất cả các đèn chiếu sáng. Thông số kỹ thuật cùng thời điểm bán hàng vẫn chưa được KYMCO công bố.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KYMCO SuperNEX Siêu xe điện SuperNEX SuperNEX Siêu mô tô điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo