Quảng cáo

VIDEO: Audi Q5 lùi xe mất kiểm soát gây tai nạn liên hoàn

Thứ ba, 13/11/2018 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một chiếc ô tô hiệu Audi Q5 đang lùi xe bỗng dưng mất kiểm soát và tông liên tiếp vào nhiều phương tiện đang lưu thông trên đường khiến người dân hoảng loạn.

 

 

Vào khoảng 16h45 hôm qua (12/11), camera hành trình của người dân đã ghi lại cảnh chiếc Audi Q5 mang BKS Hà Nội đi trên đường Nguyễn Khánh Toàn hướng Đào Tấn (Hà Nội) thì bất ngờ lùi xe, đâm vào 2 xe máy. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xế hộp tiếp tục băng qua dải phân cách và tông vào một xe Mercedes GLK loại 5 chỗ tại trước cửa nhà số 168 Nguyễn Khánh Toàn.

Chiếc Audi Q5 lùi xe gây tai nạn

Tại hiện trường, 2 chiếc Audi Q5 và Mercedes GLK đều bị hư hỏng nặng, 2 chiếc xe máy đều nằm rạp  xuống đường còn các nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện, rất may là không ai nguy hiểm đến tính mạng. Theo một số nhân chứng kể lại, rất có thể tài xế lái chiếc Audi Q5 đã đạp nhầm chân phanh sang chân ga nên đã dẫn đến vụ tai nạn liên hoàn này.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, đội CSGT số 6 (Cảnh sát Hà Nội) đã cử cán bộ tới hiện trường, phối hợp với Công an phường Quan Hoa bảo vệ hiện trường và khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Hiện trường tai nạn:

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Audi Q5 gây tai nạn lùi xe gây tai nạn lùi xe mất kiểm soát
Xem thêm
TIN NỔI BẬT