Quảng cáo

Ngày mai, VinFast mở bán toàn bộ ôtô và xe máy điện tại Công viên Thống Nhất

Thứ hai, 19/11/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày mai và ngày kia, VinFast sẽ đồng loạt ra mắt chiếc Lux A 2.0 và Lux SA 2.0, Fadil và xe máy điện Klara với công chúng Thủ đô, đồng thời cũng bắt đầu mở bán và nhận đơn đặt hàng.

Trong khuôn khổ sự kiện này, VinFast cũng chính thức giới thiệu mẫu ôtô cỡ nhỏ Fadil và xe máy điện Klara. Khách hàng có thể đặt hàng ngay tại sự kiện này với ưu đãi đặc biệt.

vinfast mơ ban

Sự kiện ra mắt và mở bán xe VinFast sẽ lần lượt diễn tại Hà Nội và TP.HCM. Tâm điểm của cả 2 sự kiện này là 2 chiếc Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 từng làm mưa làm gió giới truyền thông tại triển lãm Paris Motor Show vừa qua. Bên cạnh đó là mẫu xe cỡ nhỏ bình dân Fadil cũng sẽ được ra mắt công chúng, chiếc xe này được chia sẻ nền tảng từ chiếc Karl Rocks của Opel - một thương hiệu ôtô khá danh tiếng của Đức, dựa trên hợp đồng nhượng quyền của General Motors (GM).

VinFast

Chiếc xe cỡ nhỏ Fadil dùng chung cấu trúc xe nhỏ trên toàn cầu của GM, điển hình là chiếc Chevrolet Spark mới ở Việt Nam, nhưng Fadil còn được sản xuất theo tiêu chuẩn của những chiếc Opel Karl theo chuẩn công nghệ Đức và châu Âu. Soi kỹ hơn, Opel Kark có tương đối khác biệt về thiết kế nếu so với Chevrolet Spark thế hệ mới.

VinFast

Cũng xuất hiện trong sự kiện mở bán sẽ là 6 chiếc xe với 6 màu của xe máy điện Klara, chiếc xe này đã làm công chúng khá ấn tượng với khả năng chống nước được chứng minh bằng màn ngâm xe trong nước 30 phút ngày 3/11 vừa qua.

Bảng giá xe máy điện VinFast Klara:

Phiên bản

Giá xe (triệu đồng)

Vinfast Klara phiên bản sử dụng pin lithium-ion

 

57

Vinfast Klara phiên bản sử dụng ắc quy axit-chì

 

34

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vinfast giá vinfast oto giá xe vinfast vinfast car xe máy vinfast xe máy điện vinfast vinfast klara vinfast fadil mở bán vinfast vinfast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo