Quảng cáo

VinFast Klara đã về đại lý, chờ ngày đến tay khách hàng

Thứ hai, 19/11/2018 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước ngày bán chính thức, mẫu xe máy điện VinFast Klara đã được đưa về đại lý để sẵn sàng về tay khách hàng từ ngày 20/11 tới đây.

Mới đây, những hình ảnh được cho là chiếc xe máy điện VinFast Klara đã được đưa về một đại lý bán lẻ chờ ngày bán chính thức. Bên cạnh đó, ngày mai VinFast cũng sẽ chính thức giới thiệu xe máy điện thông minh Klara cho công chúng Việt Nam tại công viên Thống Nhất, Hà Nội. Ngay tại sự kiện, VinFast sẽ mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên.

Hình ảnh được cho là VinFast Klara tại đại lý bán lẻ

Như VinFast đã công bố, ở giai đoạn đầu hãng sẽ áp dụng chính sách giá “3 không” đối với ô tô và xe máy điện, gồm không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi. Do đó, mẫu Klara sử dụng pin lithium-ion có giá 57 triệu đồng, trong khi phiên bản dùng ắc quy axit-chì giá 34 triệu.

VinFast Klara về đại lý, VinFast Klara, Xe máy điện VinFast,

Tuy nhiên, hai mẫu xe máy điện của VinFast sẽ được áp dụng thêm chính sách ưu đãi trong giai đoạn đầu bán ra thị trường. Lô hàng đầu tiên của dòng Klara pin lithium-ion giá 35 triệu đồng, lô thứ hai có giá 39,9 triệu. Số lượng xe ở lô đầu tiên vẫn chưa được VinFast hé lộ.

VinFast Klara sẽ được bán chính thức vào ngày mai (20/11)

Trong khi đó, lô hàng đầu tiên của dòng Klara ắc quy axit-chì có giá 21 triệu và lô thứ hai có giá 25 triệu. Sau thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, các mẫu xe máy điện của VinFast sẽ điều chỉnh dần về giá ban đầu.

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm và công bố bảng giá tại Công viên Thống Nhất vào ngày mai, VinFast sẽ tổ chức nhiều hoạt động bên lề đặc sắc như chương trình trải nghiệm xe Klara thông minh, mở thẻ VinID để nhận ưu đãi khi mua xe; thưởng thức tinh hoa ẩm thực Bắc – Trung - Nam từ các nghệ nhân hàng đầu Việt.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Klara về đại lý VinFast Klara Xe máy điện VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT