Quảng cáo

Cuối năm, Yamaha Việt Nam thay ‘áo mới’ cho nhiều mẫu xe

Chủ nhật, 18/11/2018 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Yamaha Việt Nam vừa bổ sung thêm một số màu mới thời trang và cá tính hơn cho hàng loạt xe như Sirius, Jupiter, Janus... giá các mẫu xe không đổi.

Đi đầu trong lần lột xác này chính là Sirius – dòng xe số Yamaha ăn khách nhất của thị trường Việt Nam sẽ được lột xác với 4 tông màu bắt mắt bao gồm: Đen, đỏ, xám và trắng xanh góp phần đa dạng hoá sự lựa chọn của khách hàng. Cùng thiết kế thể thao và gọn nhẹ, động cơ mạnh mẽ và vận hành ổn định, vị trí của Sirius một lần nữa được khẳng định bởi sự ủng hộ của người dùng cả nước.

Yamaha Sirius màu mới

Phiên bản màu mới sẽ được trang bị cho mọi loại phanh của Sirius. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu ưa thích gắn liền với các loại phanh: Phanh đĩa, phanh cơ và vành đúc.

Không hề thua kém Sirius, Jupiter FI cũng được thiết kế đặc biệt với những màu sắc phù hợp với thị hiếu khách hàng. Jupiter FI GP với tone màu xanh dương hoàn toàn mới, đậm chất thể thao, mạnh mẽ hơn, cá tính hơn.

Yamaha Jupiter màu mới

Ngoài ra, Yamaha Việt Nam trình làng những phiên bản màu sắc mới đầy cá tính của 2 dòng xe: Janus bản tiêu chuẩn và Janus phiên bản đặc biệt. Đồng hành cùng với chương trình khuyến mãi “Janus tung tăng, không lo tiền xăng” đang thu hút được sự chú ý của đông đảo khách hàng cả nước, bộ sưu tập màu mới của xe ga Janus được ra mắt nhằm đa dạng hoá sự lựa chọn của người mua.

Yamaha Janus màu mới

Trước đó không lâu, Yamaha Việt Nam cũng thay đổi màu sắc cho dòng xe ga NVX phiên bản 155 ABS và phiên bản cao cấp 125 Deluxe. Cụ thể, phiên bản NVX 155 ABS ra mắt loạt màu mới bao gồm: Đen nhám, đỏ đen nhám, xanh đen nhám và xám cam cam. Đồng thời phiên bản 125 Deluxe cũng tích hợp gần được thay đổi màu xe mới bao gồm: Đen xám nhám, xanh tía, đỏ đen, xám cam.

Yamaha NVX màu mới

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yamaha Việt Nam Yamaha Yamaha bổ sung màu mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT