Quảng cáo

Người dân Thủ Đô hào hứng với xe máy điện VinFast Klara

Thứ tư, 21/11/2018 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều qua, mẫu xe máy điện VinFast Klara đã được ra mắt cùng với 3 mẫu ô tô khác tại Công viên Thống Nhất với đầy đủ 6 màu.

Chiều hôm qua 20/11, sự kiện ra mắt các hàng loạt các mẫu xe của VinFast đã tổ chức rất thành công tại Công viên Thống Nhất. Ngoài những dòng ô tô đẹp mắt và sang trọng, xe máy điện thông minh Klara cũng chiếm được sự chú ý của rất nhiều người dân.

hiều hôm nay 20/11, sự kiện ra mắt các mẫu xe của VinFast đã được tổ chức tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội). Tại đây, những dòng xe ô tô của VinFast đã được giới thiệu và công bố mức giá. Đồng thời, xe máy điện thông minh Klara của đơn vị này cũng xuất hiện và chiếm được sự chú ý của đông đảo người dân.

Ngay tại sự kiện, VinFast đã mở bán và nhận đơn đặt hàng cho các sản phẩm với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đầu tiên. Và như đã công bố, hãng sẽ áp dụng chính sách giá “3 không” đối với ô tô và xe máy điện ở giai đoạn đầu, gồm không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi. Do đó, mẫu Klara sử dụng pin lithium-ion có giá 57 triệu đồng, trong khi phiên bản dùng ắc quy axit-chì giá 34 triệu.

vinfast, klara, xe điện

Tuy nhiên, hai mẫu xe máy điện của VinFast sẽ được áp dụng thêm chính sách ưu đãi trong giai đoạn đầu bán ra thị trường. Lô hàng đầu tiên của dòng Klara pin lithium-ion giá 35 triệu đồng, lô thứ hai có giá 39,9 triệu. Số lượng xe ở lô đầu tiên vẫn chưa được VinFast hé lộ.

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

Trong khi đó, lô hàng đầu tiên của dòng Klara ắc quy axit-chì có giá 21 triệu và lô thứ hai có giá 25 triệu. Sau thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, các mẫu xe máy điện của VinFast sẽ điều chỉnh dần về giá ban đầu.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe máy điện vinfast vinfast vinfast klara bảng giá xe máy điện vinfast xe máy điện vinfast giá bao nhiêu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT