Quảng cáo

Ô tô VinFast đã có mặt tại Công viên Thống Nhất trước lễ ra mắt

Thứ hai, 19/11/2018 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Ngôi sao mới’ của ngành ô tô thế giới - VinFast Lux A 2.0, Lux SA 2.0 và Fadil đang có mặt tại Công viên Thống Nhất chờ đến tay khách hàng vào ngày mai.

Trước lễ ra mắt 1 ngày, các mẫu ô tô của VinFast gồm Lux A 2.0, Lux SA 2.0 và mẫu xe cỡ nhỏ Fadil đã lên kệ tại Công viên Thống Nhất. Tuy nhiên, toàn bộ xe VinFast tại đây đều được trùm kín bạt và cách ly với mọi người xung quanh khiến không ít người tò mò về hình dáng thực tế của những chiếc xe này.

Ô tô VinFast đã có mặt tại Công viên Thống Nhất trước sự kiện ra mắt vào ngày mai

Như vậy, từ ngày mai 20/11, toàn bộ các mẫu ô tô của VinFast sẽ được ra mắt công chúng. Trong đó, sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0 là hai mẫu xe được phát triển dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng trong nước lựa chọn. Ngoài ra còn có thêm mẫu ô tô cỡ nhỏ Fadil, đây là mẫu xe được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM).

Nhìn thích thước bên ngoài thì đây có thể là mẫu ô tô cỡ nhỏ VinFast Fadil

Điểm ưu việt chung của các sản phẩm Lux, Fadil là mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện nghi độc đáo. Các sản phẩm đều được nhà sản xuất thiết kế phù hợp tối đa với thể trạng người Việt cũng như khí hậu và thực tế giao thông Việt Nam, kèm theo hệ sinh thái hàng chục nghìn điểm đang được xây dựng để sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.

Lễ ra mắt xe VinFast không chỉ là sự kiện giới thiệu sản phẩm VinFast tới công chúng trong nước, mà còn là thời điểm chính thức mở bán xe máy và nhận đặt hàng sớm cho ô tô với biểu giá hấp dẫn.

Đằng sau tấm bạt đen có thể là 1 trong 2 mẫu VinFast Lux

Khu trưng bày xe VinFast tại Công viên Thống nhất sẽ mở cửa cho đông đảo công chúng đến tham quan, mua sắm từ 17h – 21h ngày 20/11 và từ 9h – 21h ngày 21/11. Lễ ra mắt, mở bán và nhận đặt xe VinFast tại TP.HCM sẽ diễn ra từ 16h – 22h ngày 25/11 và 9h - 22h ngày 26/11/2018 tại khu đô thị Vinhomes Central Park.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Ô tô VinFast Công viên Thống Nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT