Quảng cáo

Quản lý của Khabib: "Conor đừng có mơ tới trận tái đấu"

Thứ năm, 18/10/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi những tin đồn về trận tái đấu với Conor McGregor còn đang lan truyền, quản lý của Khabib ngay lập tức dập tắt mọi ý định về một "Khabib vs McGregor 2".

Ngay khi UFC 229 kết thúc, người ta đã nghĩ ngay tới việc "gà cưng" của UFC là Conor McGregor sẽ được khéo léo sắp xếp ngay một trận tái đấu để "lấy lại danh dự". Bởi trong quá khứ, điều này đã xảy ra tại UFC 196 và UFC 202 khi "The Notorious" lãnh trận thua đầu tiên tại UFC trước Nate Diaz.

Sau trận đấu, Conor cũng đăng một trạng thái trên Twitter :"Cú knockdown đó được đấy. Tôi hi vọng sẽ có một trận tái đấu." - dòng tweet khiến các fan hâm mộ càng tin tưởng vào một trận tái đấu.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, quản lý của Khabib Nurmagomedov - Ali Abdelaziz ngay lập tức dập tắt mọi bình luận về ý định này.

"Hắn ta đòi một trận tái đấu ư. Mọi người quên rằng hắn ta đã xin thua và nghĩ mình vẫn xứng với trận tái đấu ư, quên đi".

conor vs khabib tái đấu, conor sẽ không tái đấu với khabib, conor đừng mơ về trận tái đấu với Khabib,

Không dừng lại ở việc dập tắt ý tưởng tái đấu của Conor - Ali Abdelaziz còn nhắc lại những chuyện cũ từ đội ngũ của Conor khi xúc phạm tôn giáo và gia đình Khabib.

"Conor, tôi bỏ qua những gì hắn nói về tôi và Khabib, nhưng sau tất cả, tới hiệp thi đấu thứ 3 bị Khabib cho một bài học, hắn vẫn ở đó và nói rằng "Đấy chỉ là kinh doanh". Vớ vẩn."

"Kể cả HLV của hắn, John Kavanaugh, một tên rác rưởi, chúng tôi có thể tuân theo luật lệ khi ở trong lồng đấu, nhưng bên ngoài, quên đi. Hắn ta xúc phạm tới tôn giáo của chúng tôi. Tôi đã quyết định đứng sau sân khấu để tránh những lời công kích tới bản thân nhưng hắn vẫn làm vậy. Đừng để tôi tóm được hắn ở trên phố."

conor vs khabib tái đấu, conor sẽ không tái đấu với khabib, conor đừng mơ về trận tái đấu với Khabib,

Mặc dù không ủng hộ ý tưởng tái đấu, nhưng Ali Abdelaziz luôn sẵn sàng nếu như người đồng đội của anh - Khabib, muốn bất kì một trận đấu nào, anh sẽ cố gắng hết sức để thực hiện nó :"Miễn là Khabib muốn, tôi sẽ thực hiện nó."

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor vs khabib tái đấu conor sẽ không tái đấu với khabib conor đừng mơ về trận tái đấu với Khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo