Quảng cáo

Khabib từ chối 15 triệu đô để tái đấu Conor McGregor?

Thứ tư, 17/10/2018 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Theo đó, nhà vô địch chỉ đấu thêm một trận với Tony Ferguson trước khi giải nghệ.

Theo nguồn tin từ ông Alex Nurmagomedov, chú của Khabib Nurmagomedov - nhà đương kim vô địch hạng nhẹ UFC đã từ chối khoản tiền 15 triệu đô cho trận tái đấu với Conor McGregor.

Trả lời trang Sport Express, ông Alex Nurmagomedov cho biết Khabib ban đầu đã đồng ý với khoản tiền "khủng" được đề nghị. Tuy nhiên "The Eagle" đã thay đổi ý định và muốn đánh với đối thủ từng lỡ hẹn tới 4 lần Tony Ferguson

"Khabib nói Conor cần thêm vài trận thắng nữa trước khi có trận tranh đai tiếp theo, thằng bé muốn đánh với Tony Ferguson trước khi giải nghệ."

khabib từ chối tái đấu Conor, khabib giải nghệ, khabib từ chối 15 triệu đô tái đấu Conor,

Khabib Nurmagomedov vừa có trận bảo vệ đai thành công trước Conor McGregor tại UFC 229 ngày 7 tháng 10 vừa qua, ngay khi kết thúc trận đấu, võ sĩ 30 tuổi người Dagestan đã bắt đầu một cuộc ẩu đả dẫn đến việc khoản tiền thưởng 2 triệu đô của anh bị Ủy ban thể thao Nevada (NSAC) tạm giữ.

Chưa dừng lại ở đó, 3 người đồng đội của Khabib cũng bị cảnh sát tạm giữ khi tham gia hành hung Conor McGregor, cả 3 người cùng với Khabib và Conor McGregor đều đang bị xem xét nhận một án phạt cấm thi đấu từ NSAC.

khabib từ chối tái đấu Conor, khabib giải nghệ, khabib từ chối 15 triệu đô tái đấu Conor,

Cặp đấu giữa Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov có thể là cặp đấu bị lỡ hẹn nhiều lần nhất trong lịch sử UFC với 4 lần chính thức bị trì hoãn do các vấn đề cắt cân và chấn thương từ cả 2. Lần hủy đấu gần nhất là tại UFC 223 khi Tony Ferguson dính một chấn thương đầu gối trong buổi tập công khai trước trận đấu, UFC đã tước đai vô địch tạm thời của Ferguson và Khabib đã vượt qua đối thủ thay thế Al Iaquinta để chính thức trở thành nhà vua mới của hạng nhẹ.

Cũng tại UFC 229, Tony Ferguson đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng với cựu vô địch hạng nhẹ Anthony Pettis, với việc Pettis dính chấn thương bàn tay và không thể tiếp tục thi đấu - Tony Ferguson có trận thắng TKO đầu tiên sau 6 tháng ngồi ngoài sàn đấu.

khabib từ chối tái đấu Conor, khabib giải nghệ, khabib từ chối 15 triệu đô tái đấu Conor,

Mặc dù được hi vọng sẽ hoàn thành trận đấu từng 4 lần lỡ hẹn, nhưng UFC cũng cần chờ đợi lệnh cấm thi đấu từ NSAC để đưa ra những quyết định tiếp theo.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib từ chối tái đấu Conor khabib giải nghệ khabib từ chối 15 triệu đô tái đấu Conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT