Michael Johnson thay thế đồng đội Khabib, đối đầu Artem Lobov

Thứ hai, 15/10/2018 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Sau vụ ẩu đả tại UFC 229, đồng đội của Khabib Nurmagomedov là Zubaira Tukhugov đã bị rút khỏi sự kiện UFC Fight Night 138 - và Michael Johnson sẽ là cái tên thay thế.

Là một trong 3 người tham gia hành hung Conor McGregor tại UFC 229 - Zubaira Tukhugov, đồng đội của Khabib Nurmagomedov đã được tuyên bố sẽ không được thi đấu tại UFC theo lời của chủ tịch Dana White.

Tuy Khabib đã dọa sẽ rời giải đấu nếu UFC sa thải 2 đồng đội đang thi đấu, nhưng Tukhugov vẫn bị rút khỏi sự kiện UFC Fight Night 138 Moncton ngày 27 tháng 10 sắp tới trong trận đấu dự kiến với Artem Lobov - đồng đội của Conor McGregor. Và cái tên thay thế được thông báo sẽ là Michael Johnson - tay đấm từng đối đầu với Khabib.

michael johnson vs artem lobov, đồng đội của khabib rút lui,

Việc Tukhugov bị rút khỏi UFC FN 138 không quá bất ngờ bởi án phạt của NSAC vẫn đang chờ những võ sĩ tham gia vào cuộc ẩu đả, ngược lại, khán giả lại rất trông chờ một màn "khẩu chiến" nữa giữa 2 team Conor vs Khabib. Tuy nhiên có thể phòng ngừa những lí do an ninh, UFC đã quyết định thay thế cặp đấu này - thông tin trên được xác nhận bởi Ariel Helwani từ trang ESPN.

michael johnson vs artem lobov, đồng đội của khabib rút lui,

Michael Johnson (18-13 MMA), là võ sĩ đang thi đấu tại Featherweight UFC, từng thi đấu tại Lightweight, Johnson từng vượt qua những đối thủ như Tony Ferguson, Edson Barboza và Dustin Poirier trước khi có 3 trận thua liên tiếp, trong đó có trận thua bằng submission trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 205. Là một võ sĩ nổi tiếng với đôi tay cực nhanh và khả năng đôi công tốt, nếu kèo đấu với Artem Lobov thành hiện thực, đây chắc chắn sẽ là một màn đôi công hấp dẫn.

VIDEO Michael Johnson Highligts :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
michael johnson vs artem lobov đồng đội của khabib rút lui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT