Quảng cáo

Quang Hải chưa dám 'mơ' xuất sắc như Văn Quyết

Thứ tư, 17/10/2018 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Hải chưa dám 'mơ' xuất sắc như Văn Quyết, M.U 'trói' Luke Shaw bằng lương khủng... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 17/10.

Quang Hải chưa dám 'mơ' xuất sắc như Văn Quyết

Tối 16/10, gala trao giải V.League 2018 diễn ra tại Cung văn hóa Thanh Niên - Hà Nội. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được bầu chọn là cầu thủ trẻ hay nhất V.League. Đội trưởng CLB Hà Nội Nguyễn Văn Quyết giành danh hiệu cầu thủ hay nhất.

Tại gala, khi được hỏi liệu anh có muốn đứng ở vị trí của người đàn anh trong tương lai, Quang Hải bày tỏ: "Tôi nghĩ rằng cá nhân mình cần nỗ lực, cống hiến, vì thành tích chung của tập thể đội tuyển Việt Nam và ở cấp CLB trước đã".

Chia sẻ của tiền vệ từng tham dự U20 World Cup nhận tràng pháo tay lớn từ phía khán đài của nhiều người hâm mộ.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, Quang Hải

MU chỉ giữ được De Gea nếu...

MU đã có thảo luận hợp đồng mới với De Gea, với lương khủng cao thứ 2 ở Old Trafford - 350.000 bảng/tuần, chỉ sau Alexis Sanchez.

De Gea được cho chỉ ở lại MU nếu CLB cùng gia hạn với 2 đồng hương của anh là Mata và Herrera Tuy nhiên, tiền nhiều cũng chưa đủ thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha đặt bút ký gia hạn.

Các tin tức cho hay, MU chỉ giữ được De Gea nếu làm điều này: đồng thời gia hạn với 2 đồng hương của anh là tiền vệ Juan Mata và Ander Herrera.

Cả 3 đều đi vào năm cuối của hợp đồng, cùng điều khoản MU tự động gia hạn thêm 12 tháng. Và De Gea được cho chỉ hứng thủ ở lại Nhà hát của giấc mơ nếu tiếp tục được chơi bóng cùng Mata và Harrera, khi vốn dĩ cả 3 chơi rất thân thiết.

Đây có thể là lý do khiến Mourinho được loan báo đang giục Phó Chủ tịch Ed Woodward hãy nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Mata và Herrera. Bởi lẽ, De Gea chỉ ký khi 2 người bạn của anh đã được đảm bảo tương lai.

M.U 'trói' Luke Shaw bằng mức lương ngất ngưởng

Ban lãnh đạo M.U đã gửi đề nghị gia hạn hợp đồng tới Luke Shaw. Nếu đồng ý, mức lương của hậu vệ người Anh sẽ tăng từ 100.000 bảng/tuần lên thành 150.000 bảng/tuần, đồng thời chen chân vào nhóm những hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới.

Chứng kiến sự trở lại của Luke Shaw, Ban lãnh đạo M.U đã quyết định trói chân hậu vệ này, nhất là khi anh mới 23 tuổi. Theo thông tin từ Daily Mail, một lời đề nghị gia hạn đã được gửi tới Luke Shaw. Theo đó, nếu đồng ý tái ký tới mùa hè năm 2022 thay cho bản hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào mùa hè 2019, Luke Shaw sẽ nhận mức lương mới cao hơn 50.000 bảng. Cụ thể là lên mức 150.000 bảng/tuần (hiện nhận 100.000 bảng/tuần).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT Tin bóng đá HOT hôm nay Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT