Quảng cáo

BLV Quang Huy: “Lỗi của Tiến Dũng chỉ nên xem là tai nạn”

Thứ ba, 16/10/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo BLV Quang Huy, lỗi lầm của Bùi Tiến Dũng tại chung kết cúp Quốc gia không phải là điều quá to tát.

BLV Quang Huy: "Lỗi của Tiến Dũng chỉ nên xem là tai nạn"

Theo BLV Quang Huy, những sai sót của Bùi Tiến Dũng chủ yếu đến từ sự non kinh nghiệm khi thủ thành sinh năm 1997 rất ít được ra sân ở mùa giải này. Anh cho biết: "Rất khó để nói sai lầm của Tiến Dũng là cả quá trình, vì mỗi khi được trao cơ hội, Dũng đều bắt không đến nỗi nào. Đó chỉ nên xem là tai nạn thôi. Tiến Dũng ít được ra sân ở FLC Thanh Hóa nên ít được trau dồi, tích lũy chưa đủ kinh nghiệm. Với thủ môn trẻ, đó là điều tối kỵ.

Tuy nhiên, không chỉ Tiến Dũng, mà cả đội FLC Thanh Hóa cũng chuẩn bị không kỹ lưỡng cho trận đấu này, nhiều cầu thủ không đá hết khả năng và dường như đang say sưa với ngôi Á quân V-League có được ở vòng cuối cùng, dù phải thừa nhận Becamex Bình Dương đã có đấu pháp hợp lý".

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, BLV Quang Huy, Bùi Tiến Dũng, Thanh Hóa, ĐT Việt Nam

Quang Hải: 'Mục tiêu đầu bảng AFF Cup trong tầm tay của ĐT Việt Nam'

Trả lời phỏng vấn báo chí sáng 16/10, tiền vệ Quang Hải nói: "Tôi nghĩ các đối thủ đều khó chơi, quan trọng hơn cả là tập thể phải có sự chuẩn bị kỹ càng. Mục tiêu đứng đầu bảng A tại AFF Cup hoàn toàn trong tầm tay của đội tuyển Việt Nam. Mỗi người chỉ cần làm tốt nhiệm vụ của mình ở từng trận đấu".

Tiền vệ Quang Hải cho biết: "Mục tiêu của cá nhân tôi cũng như đồng đội là thể hiện tốt khả năng qua từng trận để lọt vào danh sách cuối cùng. Tôi đã có cơ hội cọ xát với các đội bóng ở K.League. Những đối thủ mạnh như vậy sẽ là liều thuốc thử tốt cho ĐT Việt Nam. Mục tiêu của tôi cũng như toàn đội là thể hiện tốt khả năng của mình ở những trận đấu để lọt vào danh sách cuối cùng".

HLV Darby: 'Số tiền phạt vụ nữ cầu thủ đánh nhau không thỏa đáng'

Ông Darby từng dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam giành huy chương vàng tại SEA Games 2001. Nhà cầm quân người Anh am tường bóng đá Đông Nam Á khi có thời gian ngồi ghế chỉ đạo tuyển Thái Lan, U23 Thái Lan và Lào.

Sau khi tìm hiểu vụ ẩu đả giữa hai đội TP. HCM 1 và Than Khoáng Sản Việt Nam trên sân Thống Nhất tối 12/10, ông Darby cho rằng việc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ra án phạt tiền với các cầu thủ tham gia vụ xô xát có phần không phù hợp.

Duy chỉ án phạt tiền 10 triệu đồng của VFF không tương xứng. Theo ông Darby, LĐBĐ Việt Nam nên nhìn vào mức lương từng cầu thủ được nhận rồi đưa ra án phạt tiền. Sau cùng, chiến lược gia người Anh tin án phạt tốt nhất cho những cái đầu nóng là trừ điểm hoặc loại cả đội khỏi giải đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo