Quảng cáo

U19 Việt Nam gặp bất lợi trước thềm giải châu Á

Thứ ba, 16/10/2018 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước thềm trận ra quân giải U19 châu Á 2018, U19 Việt Nam gặp một số khó khăn trong công tác chuẩn bị.

Sáng nay (16/10), ĐT U19 Việt Nam đã di chuyển sang khách sạn Harris tại Bekasi, nơi đóng quân chính thức trong thời gian thi đấu các trận vòng bảng VCK U19 châu Á 2018. Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cho biết, khách sạn Harris là nơi đóng quân của các đội tại bảng C gồm Việt Nam, Hàn Quốc, Australia và Jordan. Điều kiện sinh hoạt tại đây khá tốt, thế nhưng bữa ăn còn hơi thiếu món. Đội cũng đã phản ánh với AFC về điều này để đảm bảo chất lượng dinh dưỡng phục vụ các cầu thủ thi đấu tại VCK U19 châu Á.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U19 châu Á, U19 Australia, U19 Việt Nam

Bên cạnh bất lợi nêu trên, ĐT U19 Việt Nam cũng không có điều kiện sân bãi tốt nhất. Ban tổ chức bố trí 2 sân tập Baket TNI và LFA cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, mặt sân không đảm bảo chất lượng khiến toàn đội gặp nhiều khó khăn.

Trước đó U19 Việt Nam cũng gặp bất lợi về điều kiện sân bãi, HLV Hoàng Anh Tuấn từng than rằng: "Phải tập luyện trong những điều kiện như thế này không tốt. Sân tập ở đây rất cứng. Các học trò của tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển và thực hiện các bài tập. Nếu tiếp tục tập luyện ở mặt sân như thế này, rất khó để cho tuyển U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt về mặt đấu pháp", trích trên Zing.vn.

Buổi tập chiều 16/10 của U19 Việt Nam không có điều kiện tốt nhất, nhưng về mặt nhân sự, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra hài lòng khi các cầu thủ Hà Nội B đáp ứng được các bài kiểm tra về phong độ và thể lực.

Tại VCK U19 châu Á, ĐT U19 Việt Nam sẽ chơi trận ra quân gặp Jordan vào ngày 19/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT