Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng với U19 Việt Nam ‘cận hoàn hảo'

Thứ ba, 16/10/2018 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm VCK U19 châu Á 2018.

ĐTQG U19 Việt Nam hiện đang bước vào những ngày tập luyện cuối cùng tại Indonesia, trước khi chính thức tham dự VCK U19 châu Á 2018 sẽ diễn ra từ ngày 19/10 tới. Trước giải, đã có những tin tức khiến nhiều NHM lo lắng với những chấn thương hay sự vắng mặt của một số trụ cột.

Đơn cử như trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Hậu vệ cánh của CLB Hà Nội trên thực tế vẫn đủ tuổi để tham dự giải đấu này, nhưng anh hiện đã là trụ cột trên ĐTQG Việt Nam. Để chuẩn bị cho AFF Cup 2018, Văn Hậu sẽ không thi đấu cho U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á. Ngoài ra, trường hợp chấn thương của Công Minh cũng là một sự vắng mặt đáng tiếc.

Tuy nhiên, BHL U19 Việt Nam đã lường trước được điều này và đã có những sự chuẩn bị trong vòng hơn 1 năm qua. Cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh là một sự thay thế khả dĩ ở vị trí hậu vệ cánh trái với thể hình vượt trội và tốc độ tốt. Mặc dù vậy, anh cùng với 3 cầu thủ khác của CLB Hà Nội B là Lê Văn Xuân, Lê Xuân Tú và Lê Văn Công đã phải trải qua những trận đấu rất quyết liệt tại giải Hạng nhất quốc gia. Ngày 13/10 vừa qua, Hà Nội B mới thi đấu trận cuối cùng, đá playoff lên dự V-League. Tới ngày 14/10, những cầu thủ này mới bay sang Indonesia dự giải đấu lớn của châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam, ĐT Việt Nam

NHM bóng đá Việt và bản thân HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận những sự lo ngại về thể lực và tinh thần thi đấu của bộ tứ cầu thủ kể trên, điều sẽ gây ảnh hưởng lớn tới khả năng của cả đội tại giải lần này. Và họ đã đem về những tin tức rất vui. 4 cầu thủ mới hội quân từ Hà Nội B đã hòa nhập rất nhanh với các đồng đội ở U19 Việt Nam. Họ đều đang có tinh thần cũng như thể lực rất tốt, dù vừa trải qua trận play-off tranh vé dự V.League 2019 với Nam Định.

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất hài lòng với các cầu thủ trụ cột của mình. Vì lẽ đó, sự chuẩn bị mà ông Tuấn đặt ra từ đầu những ngày tập trung về cơ bản đã đạt được những thành công vượt mong đợi. Có thể nói, U19 Việt Nam đang ở phiên bản ‘hoàn hảo’ với những gì mà cả đội có thể đạt được vào thời điểm hiện tại.

“Sau trận đấu với U19 Trung Quốc, BHL sẽ cố gắng tìm cách duy trì phong độ tốt cho các cầu thủ và luôn xác định mỗi trận đấu tại vòng bảng đều là một trận chung kết”, HLV trưởng U19 Việt Nam chia sẻ.

Ngày 18/10 tới, buổi họp kỹ thuật của giải U19 Châu Á sẽ diễn ra và theo xác nhận của ông Hoàng Anh Tuấn, danh sách 23 cầu thủ chính thức sẽ chỉ được chốt vào ngày hôm đó.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U19 Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo