Quảng cáo

HLV U19 Jordan: 'Dù Việt Nam rất mạnh, nhưng...'

Thứ ba, 16/10/2018 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Ahmed Abdel-Qader của U19 Jordan khẳng định sẽ đánh bại U19 Việt Nam. Trong khi, HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra thận trọng trước trận ra quân.

HLV Jordan tuyên bố đủ sức đánh bại U19 Việt Nam

HLV Ahmed Abdel-Qader của U19 Jordan chia sẻ: "Trận đấu đầu tiên là quan trọng nhất. Giành trọn 3 điểm, chúng tôi sẽ vững tin hơn trong các trận tiếp theo và nắm quyền tự quyết trong tay. Bảng đấu của chúng tôi là khó nhất giải, thế nên Jordan phải chắt chiu từng điểm số.

Trận đấu với Việt Nam chẳng khác nào chung kết. Việt Nam đã tiến bộ vượt bậc thời gian gần đây và sở hữu một vài cầu thủ đẳng cấp châu lục. Nhưng chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ các băng hình về U19 Việt Nam. Những điểm mạnh, điểm yếu của họ đều đã được phân tích. Mặc dù Việt Nam rất mạnh, tôi tin rằng Jordan đủ sức tung ra đòn quyết định để chiến thắng".

Trận ra quân của U19 Việt Nam vs U19 Jordan tại VCK U19 Châu Á sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 19/10.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Trận nào cũng là trận chung kết'

HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Sau trận đấu với U19 Trung Quốc, BHL sẽ cố gắng tìm cách duy trì phong độ tốt cho các cầu thủ và luôn xác định mỗi trận đấu tại vòng bảng đều là một trận chung kết”.

Ngày 18/10 tới, buổi họp kỹ thuật của giải U19 Châu Á sẽ diễn ra. Theo xác nhận của ông Hoàng Anh Tuấn, danh sách 23 cầu thủ chính thức sẽ chỉ được chốt vào ngày hôm đó. Những cá nhân được lựa chọn là những cầu thủ có phong độ cao nhất cùng sự tự tin cần thiết để có thể sẵn sàng bước vào những trận đấu lớn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Việt Nam vs U19 Jordan U19 Châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo