Brandon Vera sẵn sàng bảo vệ ngôi vô địch sau 2 năm vắng bóng

Thứ năm, 22/11/2018 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù đã nghỉ ngơi gần 2 năm, nhưng ĐKVĐ hạng nặng ONE Championship Brandon Vera không hề mất đi sự tự tin trước trận bảo vệ đai cuối tuần này.

Là nhà vô địch hạng nặng đầu tiên và duy nhất của ONE Championship tính đến thời điểm hiện tại, Brandon Vera vẫn giữ vững ngôi vô địch trước sự cạnh tranh khốc liệt của giải đấu.

Cho đến sự kiện ONE: AGE OF DOMINATION vào năm 2016, Brandon Vera lại một lần nữa bảo vệ đai thành công bằng một chiến thắng KO chóng vánh trước tay đấy Hideki Sekine. Nhưng ngay sau đó, anh đã tạm thời xa lồng đấu suốt 2 năm trời để tập trung vào những dự án phim.

brandon vera, one championship conquest of champions, one championship, mma

Trong khi đó, đối thủ của sắp tới của Vera - Mauro Cerilli lại từng vô địch Cage Warrior, sở hữu một bảng thành tích đáng nể với 12 trận thắng và chỉ 2 trận thua. Đặc biệt, khả năng kết thúc trận đấu cực tốt của Cerilli khiến ngôi vị của 'The Truth' trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

Tại buổi họp báo khai mạc sự kiện ONE: CONQUEST OF CHAMPIONS, Brandon Vera đã lên tiếng đánh tan mọi nghi vấn về khả năng thi đấu của anh sau 2 năm vắng bóng võ đài: “Liệu tôi đã sẵn sàng chưa sau hai năm vắng bóng? Đương nhiên là rồi. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu sắp tới.”

brandon vera, one championship conquest of champions, one championship, mma

Vừa vắng bóng võ đài, lại gặp phải một đối thủ rất mạnh. Người hâm mộ có cơ sở để lo lắng cho thần tượng của mình - Brandon Vera rất có thể sẽ thất bại trước Mauro Cerilli tại sự kiện ONE: CONQUEST OF CHAMPIONS sắp tới.

Tuy nhiên Brandon Vera là một nhà vô địch đầy bản lĩnh của ONE Championship, lấy đi ngôi vô địch của anh là một điều không dễ dàng. Dù cho đã rời xa võ đài trong 2 năm, lịch quay phim kín. Brandon Vera vẫn không quên rằng mình là một võ sĩ, anh vẫn duy trì tập luyện để giữ được phong độ của một nhà vô địch hạng nặng: “Tôi đã tập luyện hàng ngày, giữa những buổi chụp hình và mọi thứ khác. Tôi tự tin vào một chiến thắng.”

brandon vera, one championship conquest of champions, one championship, mma

Đã có những nghi ngờ về việc Brandon Vera bỏ bê tập luyện. Nhưng tại đây, tại sự kiện này Brandon sẽ chứng minh thêm một lần nữa rằng anh ấy vẫn là võ sỹ số một, là một người hùng của fan hâm mộ MMA Philippines. Đương nhiên, niềm kiêu hãnh của quê nhà Philippines sẽ không cho phép Brandon Vera thất bại. Anh sẽ chiến đấu hết mình cho chính bản thân và cả những người hâm mộ quê nhà.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
brandon vera one championship conquest of champions one championship mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT