TRỰC TIẾP ONE Conquest of Champions - 18h ngày 23/11

Thứ sáu, 23/11/2018 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện ONE Championship Conquest of Champions sẽ diễn ra lúc /11 tới với trận tranh đai tâm điểm giữa ĐKVĐ Brandon 'The Truth' Vera và tay đấm người Ý Mauro Cerilli.

Là sự kiện cuối cùng của tháng 11, Conquest of Champions chứng kiến sự trở lại của ĐKVĐ hạng nặng Brandon Vera  trước đối thủ Mauro Cerilli. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp tay đấm 41 tuổi thi đấu trên sân nhà Philipines của mình, trở lại sau 2 năm vắng bóng, liệu 'The Truth' có bảo vệ thành công ngôi vô địch trước người hâm mộ quê hương.

Sự kiện Conquest of Champions sẽ diễn ra lúc /11 tại Nhà thi đấu Mall of Asia, Manila, Philipines, các diễn biến sẽ được cập nhật tại chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn.

XEM TRỰC TIẾP ONE Championship Conquest of Champions - tháng 11 :

>>> link trực tiếp sẽ được cập nhật ngay khi sự kiện bắt đầu <<<

Cập nhật diễn biến các trận đấu :

- Brandon Vera (Philipines) vs Mauro Cerilli (Italy)

Lời hứa trở lại sau 2 năm của Brandon Vera đã không thể hoàn hảo hơn, với việc nhập cuộc vội vã, Mauro Cerilli đã phải trả giá đắt. Một tình huống rượt đuổi bất cẩn và Brandon Vera có một cú móc trái chính xác, Cerilli đổ gục ngay lập tức  - chiến thắng KO hoàn hảo cho Brandon Vera.

- Eduard Folayang (Philipines) vs Amir Khan (Singapore)

Thế trận cân bằng ở những hiệp đầu cho cả 2 võ sĩ, tuy nhiên, với kinh nghiệm và lợi thế về lực đánh vượt trội, Eduard Folayang đã thể hiện được bản lĩnh của nhà cựu vô địch. Tay đấm có biệt danh "Landslide" liên tục ghi điểm bằng loạt đòn nặng khiến võ sĩ người Singapore tụt thể lực ngay từ những hiệp đấu đầu tiên.

Đặc biệt, ở hiệp 2 và 3, Folayang đã ép sân được Khan và liên tục những cú chỏ cực nặng tung vào đầu võ sĩ người Singapore. Sở trường đánh đứng của team Lakay đã phát huy tác dụng tuyệt đối. Thế trận không có nhiều thay đổi và chiếc đai Lightweight một lần nữa về tay Eduard Folayang - một năm tuyệt vời của Team Lakay với 4 chiếc vô địch của ONE Championship đã về tay các võ sĩ tại đây.

- Honorio Banario (Philipines) vs Rahul Raju (India)

- Saemapetch Fairtex (Thai) vs Alaverdi Ramazanov (Russia)

Sức trẻ của Ramazanov không tạo được nhiều bất ngờ trước Saemapetch ngoài những phút đầu tiên, kinh nghiệm của tay đấm người Thái đã khiến Ramazanov hoàn toàn bị dắt tới những hiệp đấu cuối cùng. Chiến thắng tinh điểm cho Saemapetch Fairtex.

- Raimond Magomedaliev (Russia) vs James Nakashima (United State)

Thế trận khá cân bằng trong hiệp đầu tiên khi cả Magomedaliev và Nakashima đều cố ghi điểm bằng những đòn đánh chính xác về phía đối phương. Nakashima là người chủ động ép sân nhưng tay đấm người Nga vẫn chủ động giữ khoảng cách tốt hơn.

Hiệp 2 và 3, thế trận có lợi cho tay đấm người Mĩ khi anh vật được đối thủ xuống sàn, tay đấm người Nga Magomedaliev vẫn cố chống cự tới cuối trận đấu. Tuy nhiên, từng đó là chưa đủ để thay đổi thế trận. Trận thắng tính điểm thứ 10 liên tiếp dành cho James Nakashima.

- Hiroaki Suzuki (Japan) thắng Deivisdas Danyla (Lithuania) bằng tính điểm đồng thuận sau 3 hiệp đấu.

Trận đấu khởi đầu với lợi thế dành cho tay đấm từ Lithuania, Danyla ghi điểm vơi việc chủ động ép sân bằng nhữn loạt đòn nặng lên Hiroaki Suzuki. Tuy nhiên, tình huống đáng kể nhất hiệp 1 lại thuộc về nhà cựu vô địch Shootboxing - Suzuki khi anh có một cú đấm vòng tay sau chính xác khiến Danyla ngã xuống.

Hiệp 2, Hiroaki Suzuki lại là người chủ động hơn, anh bình tĩnh tiếp cận và ăn điểm bằng những cú phang trụ vào chân trước của Danyla. Tuy nhiên, tay đấm Lithuania lấy lại thế trận bằng những cú vòng cầu vào bụng của Hiroaki Suzuki.

Hiệp 3 chứng kiến tình huống ép sân đáng kể duy nhất từ Suzuki, một cú đá thẳng khiến Danyla loạng choạng và liên tục dồn đòn xuống đối thủ. Bản lĩnh của nhà vô địch Shooto và Shootboxing đã giúp Hiroaki Suzuki có trận thắng đầu tiên tại ONE Championship.

- Samy Sana (France) vs Armen Petrosyan (Italy)


- Alexandre Machado (Brazil) thắng Hideki Sekine (Japan) bằng TKO.

Mở màn chậm nhưng tay đấm Nhật Bản Hideki Sekine đã thể hiện khả năng vật trứ danh khi 4 lần liên tiếp kéo được đối thủ người Brazil xuống sàn. Trận đấu trong tư thế giằng co tới những giây cuối cùng của hiệp 1 với lợi thế cho Hideki Sekine.

Diễn biến bất lợi cho tay đấm người Nhật ở hiệp 2, khả năng chống striking vụng về của anh đã tạo cơ hội cho Machado ghi điểm, võ sĩ người Brazil đè được đối thủ xuống sàn và chiến thắng bằng những cú giã gạo liên tiếp. Chiến thắng TKO cho Alexandre Machado.

- Han Zi Hao (China) thắng Azwan Che Wil (Malaysia) bằng TKO (Kickboxing Super Series).

Thế trận khá cân bằng giữa 2 võ sĩ tới khi Azwan đỡ một cú đá của Han zi Hao bằng tay trái, võ sĩ người Malaysia đột nhiên đổ xuống và trọng tài tuyên bố tay anh đã bị gãy. Chiến thắng TKO cho Han Zi Hao.

- Jeremy Miado (Philipines) thắng Peng Xue Wen (China) bằng knockout kĩ thuật (TKO - technical knockout) sau 2 hiệp đấu.

Trận đấu sôi nổi từ những phút đầu khi Miado chủ động ép sân bằng khả năng đôi công hiệu quả, võ sĩ đến từ Trung Quốc không có nhiều chiến thuật tiếp cận ngoài khả năng vật sở trường. Cả khán đài Mall of Asia như vỡ òa bởi màn trình diễn của Miado.

Đầu hiệp 2, một cú xúc (uppercut) từ Miado khiến võ sĩ người Trung Quốc gục xuống, giã gạo đến từ Miado và trọng tài can thiệp ở giây thứ 35 của hiệp đấu thứ. TKO cho Jeremy Miado.

- Akihiro Fujisawa (Japan) thắng Rocky Bactol (Philipines) bằng knockout kĩ thuật (giã gạo - ground and pound) tại 4 phút 43 giây của hiệp đấu thứ 3.

- Rudy Agustian (Indonesia) thắng Asraful Oslam (Bangladesh) bằng tính điểm đồng thuận sau 3 hiệp đấu.

 

Các thông tin xung quanh sự kiện ONE Conquest of Champions :

- Danh sách các trận đấu của sự kiện :

- Ngoài trận tranh đai hạng Heavyweight giữa Brandon Vera và Mauro Cerilli, người hâm mộ Philipines sẽ đón chờ người anh hùng Eduard Folayang trong trận đấu xác định nhà vô địch hạng nhẹ cùng với võ sĩ người Singapore Amir Khan. Đây là cơ hội vàng để Folayang lấy lại chức vô địch mình đã để mất gần 1 năm trước vào tay Martin Nguyễn.

- Trong buổi họp báo trước sự kiện, Giám đốc tài chính của (CFO) Hua Fung Teh đã công bố chiến dịch tham gia vào thị trường thời trang của ONE Championship, giải đấu hàng đầu thế giới sẽ kết hợp cùng hệ thống phân phối Zilingo để ra mắt thương hiệu thời trang và các nhãn hàng đồ tập chuyên dụng.

- ĐKVĐ Brandon Vera chia sẻ mong muốn được thi đấu tại Việt Nam nếu ONE Championship cho phép, tay đấm 41 tuổi cũng rất hào hứng trước lần trở lại sau 2 năm vắng bóng để không phụ sự chờ đợi của người hâm mộ quê Philipines.


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp one championship 2018 one championship conquest of champions brandon vera one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT