Brandon Vera :"Một khi ONE đến Việt Nam, tôi sẽ yêu cầu được bảo vệ đai ở đó"

Thứ sáu, 23/11/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Khi được hỏi về việc ONE có thể tổ chức một sự kiện tại Việt Nam vào năm tới, ĐKVĐ Heavyweight Brandon Vera rất vinh dự được bảo vệ chiếc đai vô địch tại đất nước hình chữ S.

Là nhà vô địch đầu tiên và duy nhất của hạng nặng ONE Championship tới thời điểm hiện tại, Brandon "The Truth" Vera sẽ có trận bảo vệ đai thứ 2 trong sự nghiệp của mình tại sự kiện ONE Conquest of Champions sắp tới.

Trở lại sau 2 năm vắng bóng trên sàn đấu, tay đấm người Philipines không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được bảo vệ ngôi vô địch của mình trên quê nhà Manila trước đối thủ Mauro Cerilli.

Từng tranh tài tại nhiều giải đấu trên thế giới bao gồm cả WEC và UFC, Vera cho biết điểm đặc biệt ở ONE chính là anh sẽ có cơ hội trải nghiệm việc thi đấu tại nhiều quốc gia khác nhau. Bên cạnh việc có thể đối mặt với nhiều đối thủ tiềm năng ngay trên sân nhà của họ, anh cho rằng việc mỗi võ sĩ có cơ hội thi đấu ngay trên quê hương mình sẽ khiến chức vô địch có ý nghĩa hơn rất nhiều.

"Khi tham gia ONE championship và giành được đai vô địch, tôi đã từng dự định mình sẽ bảo vệ đai trên từng đất nước mà ONE sẽ đi qua, đó là điều vinh dự không phải ai cũng có được."

Và khi biết được thông tin giải đấu số 1 Châu Á có dự định cập bến Việt Nam vào năm tới, Brandon Vera không giấu nổi hi vọng sẽ được 1 lần thi đấu trên mảnh đất hình chữ S.

"Tôi biết ONE đang có dự định tới Việt Nam năm 2019 tới, đó cũng là đất nước tôi muốn đến, nếu được, tôi sẵn sàng yêu cầu được bảo vệ đai tại đó."

Về trận bảo vệ đai sắp tới trước Mauro Cerilli, Brandon Vera rất muốn đáp lại sự chờ đợi của khán giả quê nhà bằng một chiến thắng knockout.

"Tôi trở lại và rất phấn khởi sau 2 năm vắng bóng võ đài. Việc tập luyện căng thẳng nhưng nó giúp tôi lấy lại sự tự tin. Sức mạnh đã trở lại 100%, và còn hơn thế nữa! Tôi muốn kết thúc trận đấu ngay trong hiệp 1, nhưng kể cả đối thủ có sống sót được 5 hiệp tôi vẫn đủ sức, và dù sao khán giả cũng muốn xem một trận đấu như thế."

Sự kiện ONE Conquest of Champions sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Mall of Asia, Manila, Philipines lúc 19h ngày 23 tháng 11 theo giờ Việt Nam, mọi diễn biến của sự kiện sẽ được cập nhật trực tiếp trên chuyên mục ONE Championship của Thethao247.vn.
Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
brandon vera bảo vệ đai ở việt nam one championship đến việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT