ĐKVĐ ONE Heavyweight Brandon Vera :'Các giải đấu nên để những nhà vô địch đấu với nhau'

Thứ năm, 22/11/2018 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Sẽ ra sao nếu chúng ta có thể thấy những nhà vô địch của ONE, UFC, Bellator và nhiều giải đấu khác so tài với nhau trong thời gian tới, đó là những phát biểu của ĐKVĐ hạng nặng ONE Championship Brandon Vera.

Trong MMA, việc so tài giữa nhà vô địch của các giải đấu không hề dễ dàng, bởi hiện tại, hầu hết các giải MMA đều hoạt động dưới dạng các công ty tư nhân - không phải liên đoàn giống như Boxing. Chính vì thế, chưa có trường hợp nào để nhà vô địch cùng hạng cân của mỗi giải cùng nhau so tài trong 1 trận đấu

Tuy nhiên, với thương vụ 'trao đổi' võ sĩ mà ONE và UFC vừa thực hiện, tương lai khi các võ sĩ có thể chuyển nhượng qua lại giữa các giải đấu sẽ rộng mở hơn, và những trận Champ vs Champ sẽ dễ dàng tổ chức hơn bao giờ hết.

brandon vera ONE Championship, brandon vera các nhà vô địch nên đánh với nhau,

Đó cũng chính là ý kiến của ĐKVĐ hạng nặng ONE Championship Brandon Vera trước thềm sự kiện ONE : Conquest of Champions sắp tới.

Chuẩn bị cho trận tranh đai với Mauro Cerilli - một cựu vô địch khác của giải Cage Warriors tại Châu Âu, 'The Truth' Brandon Vera tin rằng đây là cơ hội tuyệt vời để chứng minh khả năng của mình với những tên tuổi lớn trên thế giới.

"Tôi tin rằng những trận đấu Champ vs Champ là điều chắc chắn sẽ xảy ra, như tôi và Cerilli là một ví dụ. Tất nhiên rồi, bảo vệ đai thành công trước một đối thủ như Cerilli sẽ khiến chức vô địch của tôi đáng giá hơn rất nhiều."

brandon vera ONE Championship, brandon vera các nhà vô địch nên đánh với nhau,

Trả lời câu hỏi về việc càng nhiều võ sĩ, đặc biệt là các nhà vô địch như Cerilli (Cage Warriors), Demetrious Johnson, Eddie Alvarez (UFC) tham gia ONE Championship - Brandon Vera cho rằng đây là cơ hội tốt để chứng minh đẳng cấp của bản thân hoàn toàn sánh ngang với những nhà vô địch của các giải đấu khác trên thế giới.

"Như tôi đã nói, các trận đấu Champ vs Champ của hai giải đấu là rất đặc biệt, với việc các giải đấu cởi mở hơn, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội hơn để chứng kiến những trận đấu thực thụ. Đó cũng là cơ hội vàng để cho các võ sĩ chứng minh bản thân không chỉ ở một đấu trường mà họ tham gia."

brandon vera ONE Championship, brandon vera các nhà vô địch nên đánh với nhau,

Trở lại sau 2 năm vắng bóng tại sự kiện ONE Conquest of Champions ngày 23 tháng 11 sắp tới, ĐKVĐ ONE Heavyweight Brandon Vera sẽ có trận bảo vệ đai trước đối thủ Mauro Cerilli - tay đấm có biệt danh 'The Truth' hứa hẹn sẽ có một trận đấu mãn nhãn những người hâm mộ tại quê nhà Philipines sắp tới.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
brandon vera ONE Championship brandon vera các nhà vô địch nên đánh với nhau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT