ONE Championship phát triển thương hiệu thời trang, tham vọng cạnh tranh với Nike và Adidas

Thứ ba, 20/11/2018 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau mảng thể thao điện tử, ONE Championship tiếp tục mở rộng và tấn công vào thị trường thời trang thể thao - mảnh đấu màu mỡ nhưng cũng không kém phần khốc liệt.

Trong buổi họp báo sự kiện Conquest of Champions, Giám đốc tài chính (CFO) của ONE Championship - Hua Fung Teh đã giới thiệu kế hoạch phát triển và tấn công vào thị trường thời trang của tập đoàn truyền thông thể thao lớn nhất Châu Á.

Bên cạnh việc tấn công thị trường thể thao điện tử, theo lời của CFO Hua Fung Teh là "thị trường sẽ giúp ONE trở thành công ty sản xuất nội dung về thể thao lớn nhất Châu Á" - ONE còn muốn hướng tới một mục tiêu xa hơn - đó là hình thành một hệ sinh thái xoay quanh thương hiệu ONE Championship.

"Hôm nay, tôi muốn thông báo với các bạn về dự án tiếp theo của ONE - một thị trường đồ thể thao : quần áo, đồ tập, ... Chúng tôi muốn hướng tới mục tiêu cạnh tranh với những gã khổng lồ trong ngành này như Nike hay Adidas".

"Đây là một điều chưa từng có tiền lệ, khi chưa có một thương hiệu thời trang thể thao tầm cỡ thế giới nào bắt nguồn từ Châu Á. Chúng tôi đã thực hiện việc quảng bá các sự kiện thi đấu, sau đó là ESports, và bây giờ, đó sẽ là thị trường thời trang thể thao và phong cách ONE Championship."

Để thực hiện kế hoạch này, ONE Championship đã lên bắt đầu dự án hợp tác cùng thương hiệu thời trang Zilingo - hệ thống phân phối các sản phẩm thời trang toàn cầu, đặc biệt là các sản phẩm từ Đông Nam Á tới toàn toàn thế giới. Giám đốc Marketing (CMO) của Zilingo -  Marita Abrahams cũng có mặt trong buổi họp báo để xác nhận về sự hợp tác này.

"ONE Championship và Zilingo có chung một mục tiêu, với ONE, đó là đưa các võ sĩ châu Á tới sân chơi toàn cầu, với Zilingo, đó là các sản phẩm thời trang chất lượng. Chúng tôi tin rằng, sự hợp tác này sẽ đưa cả hai thương hiệu đạt được mục tiêu chung này."

one championship thời trang thể thao, one championship thời trang cạnh tranh nike và adidas,

one championship thời trang thể thao, one championship thời trang cạnh tranh nike và adidas,

Theo như ông Hua Fung Teh và bà Marita Abrahams, ONE và Zilingo sẽ cùng tham gia việc thiết kế, sản xuất và xây dựng phương án phân phối sản phẩm trên toàn thế giới. Hệ thống đặt hàng online cũng đang được tiến hành, khách hàng và người hâm mộ đều có thể đặt các sản phẩm thời trang, đồ tập luyện ngay thời gian tới - đặc biệt, các sản phẩm giới hạn cũng sẽ được giới thiệu ngay trước thềm mỗi sự kiện mà ONE tổ chức.

Như vậy, thời trang thể thao là kế hoạch bom tấn tiếp theo mà ONE công bố sau thị trường thể thao điện tử - và đây cũng hứa hẹn sự cạnh tranh khốc liệt với những tên tuổi lớp như Nike, Adidas, hay gần nhất là sự hợp tác giữa UFC và thương hiệu Reebok.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship thời trang thể thao one championship thời trang cạnh tranh nike và adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT