Chủ tịch ONE Championship khẳng định quyết tâm xây dựng thị trường Việt Nam

Thứ năm, 08/11/2018 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong khẳng định lại mục tiêu đưa giải đấu MMA hàng đầu thế giới về với thị trường đầy tiềm năng ở Đông Nam Á.

Sau buổi họp báo sự kiện ONE: Heart of Lion diễn ra chiều ngày 7-11 tại Marina Sand Bay, Singapore, bên cạnh việc công bố lấn sân sang thị trường thể thao điện tử ESports - chủ tịch của giải đấu ONE Championship Chatri Sityodtong đã chia sẻ những dự định mang giải đấu hàng đầu thế giới về với thị trường Việt Nam.

Gặp mặt phóng viên Thethao247.vn cùng các cơ quan báo chí trong nước sau sự kiện, Chủ tịch Chatri Sidyodtong khẳng định việc xây dựng một thương hiệu ONE Championship thân thiện, chuyên nghiệp và bài bản ở đất nước có dân số và lịch sử võ thuật hàng đầu Đông Nam Á.

"Các bạn biết đấy, Việt Nam có những võ sĩ đẳng cấp thế giới, cùng với lượng khán giả trẻ cùng có đam mê võ thuật và sự hứng thú với thể thao điện tử, ONE luôn sẵn sàng phát triển thương hiệu MMA và ONE Esport tới với cộng đồng tại Việt Nam."

ONE Championship Heart of Lion, one championship xây dựng thị trường Việt Nam,

Về vấn đề tổ chức MMA tại Việt Nam, vị chủ tịch người Thái Lan cho biết ông sẵn sàng cân nhắc và có những điều chỉnh phù hợp để đưa hình ảnh của một sàn đấu võ thuật vừa gần gũi với thị hiếu của khán giả Việt. Đồng thời, thay đổi các nhìn của các cơ quan quản lý về giá trị và những lợi ích mà MMA của "thương hiệu ONE" có thể mang lại.

"Mỗi khi tới một thị trường mới, chúng tôi luôn giới thiệu với các cơ quan quản lý ở mỗi đất nước mà ONE xây dựng thương hiệu những giá trị mà giải đấu có thể đem lại : về hình ảnh đất nước, những câu chuyện đầy ý nghĩa và trên hết là giá trị thực sự của võ thuật mang lại. Có thể sẽ cần một thời gian nữa, nhưng tôi luôn tin vào tương lai của ONE Championship tại Việt Nam."

Chủ tịch Chatri Sityodtong luôn coi thị trường Việt Nam là mũi nhọn của những mục tiêu trong tương lai.

Về hình ảnh của MMA - một môn thể thao vốn bị gắn mác bạo lực, những trận đấu đầy tranh cãi và những màn khẩu chiến qua lại, ông Chatri khẳng định, đó là hình ảnh do UFC xây dựng nên - và mục tiêu của ONE thì hoàn toàn ngược lại.

" Với UFC, họ bán những trận đấu, những màn trashtalk, những màn kịch tranh đấu và công kích giữa các võ sĩ. Ở ONE, tôi xin khẳng định lại, chúng tôi xây dựng những giá trị của võ thuật, đưa những câu chuyện của võ sĩ tới với khán giả, tôn vinh họ như những người hùng. MMA của ONE luôn hướng tới hình ảnh của các võ sĩ gắn liền với những giá trị truyền thống của từng địa phương mà họ đại diện."

Chủ tịch Chatri Sityodtong luôn coi thị trường Việt Nam là mũi nhọn của những mục tiêu trong tương lai.

Có thể nói, ONE Championship luôn coi Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng, không chỉ vì dân số và thị hiếu về Võ thuật, mà bởi đất nước hình chữ S đã có lịch sử võ thuật và tinh thần dân tộc anh hùng qua hàng ngàn năm. Với sự góp mặt và những tiêu chí mà ONE luôn chú trọng, ông Chatri Sityodtong tin rằng thương hiệu của mình sẽ đưa những giá trị đó của đất nước Việt Nam vượt ra tầm châu lục, giới thiệu với những khán giả trên toàn thế giới.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship Heart of Lion one championship xây dựng thị trường Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT