Top 5 game offline hay nhất được chuyển thể thành phim

Thứ tư, 07/11/2018 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Những game offline đạt được rất nhiều thành công và sau khi được chuyển thể thành phim thì đã làm cho trò chơi trở nên sống động và gần gũi hơn rất nhiều với người chơi.

5. Ratchet and Clank

Được phát hành vào năm 2016 nhưng dần theo thời gian bộ phim này rơi vào cảnh thua lỗ bởi những sự lựa chọn diễn viên kỳ lạ. Ratchet and Clank sẽ không tệ hại đến mức như vậy nếu như không phải thay đổi cốt truyện nguyên gốc. Mặc dù thiếu đi sự hài hước nhưng bù lại sẽ chứ đựng rất nhiều thứ cần phải khám phá hơn vì vậy cũng nhận được rất nhiều lời khen.

4. Tomb Raider

Alicia Vikander đem cho chúng ta một cô gái với cái tên Lara đang bùng nổ với cuộc sống và thú vị hơn, là một nhân vật xuất hiện nhiều hơn trong ngôi nhà ở London hơn là tấn công các ngôi mộ ở một vương quốc bí ẩn. Tomb Raider chắc chắn đánh dấu một khoảnh khắc đáng nhớ cho các bộ phim chuyển thể từ video game: không còn những nội dung được giữ trong bóng tối nữa, đây là một màn xâm nhập đầy ấn tượng với tài năng của những ngôi sao có thể mở cửa cho nhiều tựa phim chuyển thể hơn nữa.

3. Resident Evil

Những bộ phim được chuyển thể từ game có thể sẽ tốt hơn nhiều nhưng chính tựa phim này là nền tảng tạo nên mọi thứ. Vai Alice đã được thể hiện vô cùng đạt đã làm cho bộ phim này trở nên có chiều sâu hơn, vì vậy sau khi xem xong bộ phim sẽ giúp cho người chơi khi trải nghiệm game sẽ cảm thấy thích thú và cuốn hút hơn vào những cốt truyện mà nhà phát hành tựa game này đem lại.

2. Silent Hill

Silent Hill mang lại cảm giác ớn lạnh cho người chơi cũng như người xem, mặc dù không có thứ hạng cao ở lĩnh vực phim kinh dị nhưng với mọi nỗ lực để chuyển thể từ game thì đây cũng đã là một thành công. Silent Hill đem lại những hình ảnh vô cùng đáng sợ khiến người xem phải nghẹt thở hơn so với phiên bản game và những cảnh chắc chắn sẽ khiến bạn không dám hé mắt để nhìn khi theo dõi bộ phim này. Chính những thành công sau khi chuyển thể thành phim, người xem sẽ muốn quay trở lại để trải nghiệm thêm về nhiều tình tiết kinh hoàng khác sẽ diễn ra trong game.

1. Final Fantasy: The Spirits Within

Final Fantasy: The Spirits Within được đánh giá là bộ phim được chuyển thể từ game hay nhất cho đến nay. Trong khi cốt truyện là hầu như hoàn toàn mới, nó vẫn giữ lại những dấu hiệu truyền thống Final Fantasy bằng cách lồng ghép khéo léo các hành động, các bối cảnh của thương hiệu game vào đó. Đây có lẽ là môt hình mẫu đáng học hỏi trong việc làm thế nào để làm nên một bộ phim chuyển thể từ game thành công: trở nên khác biệt và luôn luôn táo bạo.

Thethao247 Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

>>> Những tựa game có cốt truyện mở khiến người chơi phải mất rất nhiều thời gian để trải nghiệm

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Game Offline Ratchet and Clank Tomb Raider Resident Evil Silent Hill Final Fantasy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT