Những tựa game có cốt truyện mở khiến người chơi phải mất rất nhiều thời gian để trải nghiệm ( phần 1)

Thứ tư, 07/11/2018 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Có rất nhiều tựa game đưa người chơi vào thế giới ảo thực và luôn muốn người chơi có cảm giác sống ở trong thế giới của game, việc người chơi có thể phá đảo một cách dễ dàng là không có, mỗi khi kết thúc một bản nào đó thì đương nhiên sẽ luôn có những hướng mở khác để người chơi có thể khám phá thêm.

1. The Witcher 3

Những tựa game có thế giới mở siêu rộng lớn khiến bạn khám phá mãi cũng chẳng hết (p1) - Ảnh 1.

Mặc dù đã ra mắt được hơn 2 năm, tuy nhiên The Witcher 3: Wild Hunt vẫn là một cái tên cực hot trong cộng đồng game thủ. Khỏi phải bàn về chất lượng của tựa game này, nó đã đạt đến tầm gần như hoàn hảo và một tượng đài của thể loại nhập vai, hành động. Với đồ họa của game mang tính chất đầy chân thực và ảo diệu, nhà thiết kế game luôn muốn đưa người chơi vào thế giới ảo là thực mà thực là ảo, những nhiệm vụ và cuộc phiêu lưu luôn là do người chơi trải nghiệm.

2. Dishonored

Những tựa game có thế giới mở siêu rộng lớn khiến bạn khám phá mãi cũng chẳng hết (p1) - Ảnh 2.

Một tựa game có sự pha trộn kỳ lạ của ma thuật lẫn vào hiện thực, người chơi được đưa vào thế giới phải giải thoát khỏi sự thống trị của loài chuột. Thế giới game theo chủ nghĩa đế quốc Victoria và các Steampunk chạy bằng đầu cá voi và trong thành phố riêng của phần tiếp theo, Karnaca, các khối đá và ống khói đã được thay thế bằng rừng rậm, kiến trúc thuộc địa và ánh nắng rực rỡ, tạo nên cảm giác phong phú về văn hóa và địa lý của thế giới này.

2. Grand Theft Auto 5

Những tựa game có thế giới mở siêu rộng lớn khiến bạn khám phá mãi cũng chẳng hết (p1) - Ảnh 4.

Đây có thế nói là một tựa game siêu kinh điển với người chơi, đưa người chơi vào vai những nhân vật tưởng rằng chỉ là người bình thường nhưng dần dần trải qua những nhiệm vụ của game thì người chơi sẽ dần hiểu ra sự quan trọng cũng những là những bí mật của game, và nhân vật của người chơi không phải là những người bình thường mà là những người có những bí mật quan trọng, việc của người chơi là trải nghiệm game, làm nhiệm vụ.

3. Subnautica

Những tựa game có thế giới mở siêu rộng lớn khiến bạn khám phá mãi cũng chẳng hết (p1) - Ảnh 5.

Người chơi lần này sẽ được đưa vào môi trường dưới nước để tìm hiểu những bí mật của biển sâu, người chơi sẽ thấy những cánh đồng tảo bẹ nhảy múa, những hang động được chiếu sáng bởi những loại nấm huỳnh quang, những lỗ thông khí bọt, và những cánh đồng cát phủ đầy những cây phát sáng. Người chơi càng phải lặn xuống càng sâu thì bí mật của biển sâu sẽ càng được lộ ra, sẽ phải gặp những sinh vật huyền bí, việc mà người chơi khám phá được bí mật của biển sâu thì đó chính là món quà tuyệt vời.

4. Mafia 2

Những tựa game có thế giới mở siêu rộng lớn khiến bạn khám phá mãi cũng chẳng hết (p1) - Ảnh 6.

Game đưa người chơi trở về những năm 1940, vịnh Empire Bay ảm đạm và lạnh lẽo, với những chiếc máy bay quân sự trên bầu trời và những người lính ngoài công vụ trên đường phố nhắc nhở bạn rằng Chiến tranh Thế giới II vẫn còn đang tiếp diễn. Sau đó, Vito bị tống vào trong tù, được ra tù vào những năm 1950 để thấy được thành phố đầy sức sống, lạc quan và sinh động đầy màu sắc. Nó không chi tiết hoặc lớn như các thành phố của GTA, nhưng bù đắp lại là nó có một cảm giác tuyệt vời về địa điểm và bầu không khí.

5.  Mad Max

Những tựa game có thế giới mở siêu rộng lớn khiến bạn khám phá mãi cũng chẳng hết (p1) - Ảnh 7.

Vùng đất hoang mạc rộng lớn của Avalanche có một lượng lớn màu sắc, sự đa dạng và các hiệu ứng thời tiết bất ngờ, tạo ra một khung cảnh say đắm về sự mở rộng sau khải huyền, thứ đã tạo nên sự nổi tiếng cho bộ phim. Nó nắm bắt được sự cô đơn và lạc lõng của một thế giới sau thảm họa hạt nhân tốt hơn so với hầu hết các trò chơi khác, bao gồm cả series Fallout, thứ đã bị xao lãng và xáo trộn.

6. Deus Ex: Human Revolution

Những tựa game có thế giới mở siêu rộng lớn khiến bạn khám phá mãi cũng chẳng hết (p1) - Ảnh 8.

Thành phố của Hengsha không lớn, nhưng việc sử dụng  các bóng đèn neon, các biển quảng cáo đầy màu sắc và các con phố hẹp tạo ra một cảm giác thuyết phục rằng bạn đang ở bậc thang dưới cùng của một thành phố tương lai hạng hai. Không có gì quá ảo ở đây,thứ mà các tựa game cyberpunk thường xuyên mắc phải, và với việc Mankind Divided là người giám sát kỹ thuật, đây là một không gian hấp dẫn hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Game PC game hot Steam GTA 5 game đồ họa đẹp steam game steam Dishonored The Witcher 3 Subnautica Mafia 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT