Custom map hay nhất vẫn có thể chơi được trên Warcraft 3 Reforged

Thứ tư, 07/11/2018 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Đây là tin tức đáng mừng với những ai yêu thích các custom map ở những phiên bản cũ khi người chơi có thể thỏa sức trải nghiệm tại phiên bản mới Warcraft 3 Reforged.

Blizzard đã chính thức công bố thông tin vô cùng bất ngờ dành cho người hâm mộ game Warcraft khi họ sẽ cải tiến lại chất lượng của tựa game này ở phiên bản sắp ra mắt mang tên Warcraft 3 Reforged. Đây có lẽ là điều hết sức vui mừng khi cả tuổi thơ của rất nhiều game thủ sắp sửa quay trở lại.

Bên cạnh việc đồ họa và âm thanh được nâng cấp vô cùng cuốn hút, trong cộng đồng vẫn còn nhiều người đưa ra những thắc mắc cá nhân về việc các custom map ở những phiên bản trước đó có thể chơi được ở bản Reforged không. Đây là những câu hỏi hết sức cần thiết cho nhà phát triển game bởi các custom map đều được rất nhiều người chơi yêu thích, tiêu biểu đó là những cái tên như D-Day, DotA, 8x Hero,...

Để trả lời câu hỏi này của người hâm mộ, giám đốc sản xuất Starcraft 2 và cả Reforged đã và đang làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ tối đa cho những người yêu thích tạo ra và chơi custom map. Tất cả các map cũ sẽ được hỗ trợ để có thể chơi được trên phiên bản Reforged. Blizzard cũng sẽ nâng cấp các hệ thống Editor giúp cho các map có thể nâng lên một tầm cao mới, nhưng họ cũng sẽ cần phải chỉnh sửa lại đôi chút để phù hợp hơn với đồ họa Warcraft 3 Reforged có thể mang lại.

Đây có lẽ là những thông tin đáng mừng mà tất cả người chơi yêu thích tựa game Warcraft 3 nên biết. Người chơi có thể thỏa sức thưởng thức về sự thay đổi về phiên bản nâng cấp Reforged, tuy nhiên cộng đồng Warcraft 3 Việt Nam phải chờ đợi đến tháng 12/2019 mới có thể trải nghiệm Warcraft 3 Reforged.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Warcraft 3 Reforged War 3 Custom Map Blizzard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT