Những tựa game đã khiến game thủ phải bóc lịch

Thứ ba, 30/10/2018 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Game chỉ là một trong rất nhiều hình thức giải trí hay còn là đam mê hoặc một nghề nghiệp theo tùy từng cá nhân, chơi game vui thôi đừng vui quá nhé!

Game là để giải trí, nhưng đối với từng game thủ có tính cách khác nhau mà đã biến bộ môn này trở thành ác cảm, cụ thể là nhiều người đã từng phải bóc lịch chỉ vì một chút quá trớn với các tựa game ưa thích của mình đấy.

Vậy nên chơi game điều độ, giữ vững tâm lí khi chơi một số tựa game sau đây nhé!

GTA


 

Đầu năm 2018 tại khu dân cư Oregon đã xảy ra một vụ lấy cắp xe hơi trên đường, anh chàng leo lên chiếc Toyota Carmy và dụ cảnh sát vào một cuộc truy đuổi với quãng đường hơn 40 dặm. Trên đường đi, anh chàng thậm chí còn lạng lách, đánh võng và cố tình đâm hỏng các chướng ngại phía trước. Rồi khi bi cảnh sát bắt kịp, Clark, trong trang phục của một nhân vật GTA đích thực chạy ra một công viên, tìm cách ăn cắp một chiếc xe khác nhưng không thành công và nhanh chóng "lên đồn" nói chuyện.

Về đồn, Clark bao biện rằng mình bị ám ảnh nặng sau khi chơi GTA và chỉ muốn đùa một lần cho biết. Ừ thì cứ đùa thôi, nhưng đây là đời thật. Trong GTA bạn có thể quit game và chơi ván mới, nhưng với Clark, anh chàng này có lẽ phải đợi rất nhiều năm sau mới có cơ hội "Start a new game" đấy.

Liên Minh Huyền Thoại

Vào tháng 2/2013, Justin Carter, một cậu bé chỉ mới 18 tuổi đã cãi nhau và tranh luận rất gay gắt với một người chơi LMHT khác trên Facebook. Và khi đối thủ đang trêu đùa Carter, anh chàng "cục súc" tuyên bố rằng sẽ xả súng vào một trường tiểu học gần nhà để chứng minh sự điên của mình.

Chắc chắn bản thân Carter chỉ nghĩ đây là một trò đùa. Nhưng nhiều người thì không. Một thông báo được gửi tới đồn cảnh sát và các nhà chức trách lại cực kỳ cẩn thận. Đúng là gần nhà Carter có một trường tiểu học thật, và chỉ một tháng trước đó đã xảy ra vụ xả súng ở một trường tiểu học bang lân cận.

Thế là Carter lại "lên đồn" và chịu lệnh khám xét. Số tiền đặt cọc được cảnh sát tuyên bố là $500.000. Và mặc dù không tìm thấy bất cứ vũ khí hay vật dụng nguy hiểm tại nhà của Carter, anh chàng vẫn bị bắt giữ. Cái giá cho tội toxic trong LMHT đôi khi cũng khá chát.

Làm sập server chỉ vì không muốn đối thủ có thể vượt qua mình

Một sự kiện hi hữu đã diễn ra trong World of Warcraft. Vào năm 2010, Calin Mateias - 38 tuổi người Romania đã phát động một cuộc tấn công DDoS trên máy chủ châu Âu của Blizzard với lý do anh không muốn đối thủ có thời gian chơi game để vượt qua mình. Điều này khiến Blizzard tức sôi máu, khi họ phải tốn hơn $30.000 chỉ vì một cú ghen ty của Calin Mateias.

Ngay sau đó, Calin Mateias bị dẫn độ sang Hoa Kỳ và đối mặt với các cáo buộc về vụ tấn công mạng kể trên. Anh chàng nhận án tù 10 tháng, cùng số tiền đền bù khổng lồ mà Blizzard đòi bồi thường. Đó cũng là lúc mà có lẽ Calin Mateias nhận ra rằng, đối thủ của mình chắc chắn sẽ ở đẳng cấp hoàn toàn khác sau khi anh hoàn tất công cuộc thụ án tù giam của mình.

Chơi Pokemon GO trong giáo đường

Ruslan Sokolovsky đã làm một hành động mà có lẽ tới bây giờ anh chàng này vẫn hối hận. Bước vào một giáo đường thiêng liêng, nơi mà tất cả mọi người đều thành kính, nhưng Ruslan lại cứ thoải mái chơi Pokemon GO cũng như quay lại toàn bộ quá trình đó của mình. Điều đáng nói là anh chàng cố tình làm như vậy, và video sau khi đăng tải trên Youtube nhận được tới 900.000 lượt xem

Ruslan Sokolovsky cũng nhận thức được rằng anh sẽ bị kết án tù, nhưng mình thích thì cứ làm thôi. Nhiều người tỏ ra thương cảm cho Youtuber này, nhưng chính quyền thì cho rằng hành động của anh là "kích động thù hận, đặc biệt là nhạy cảm với tôn giáo". Ruslan bị kết án hai tháng tù, đồng thời đối mặt với hình phạt 5 năm tù bổ sung.

Nghe tin về án phạt, thị trưởng thành phố Yekaterinburg, ông Yevgeny Roizman chỉ nói ngắn gọn: "Bạn không nên bắt giữ một người đàn ông vì sự ngu ngốc của anh ta".

Dọa giết một đứa trẻ 11 tuổi trong Fortnite

Vụ việc hy hữu xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng ngày 18/9 theo giờ địa phương, khi cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một cậu bé, cho hay cậu đã bị một người đàn ông lạ mặt trong trò chơi điện tử trực tuyến Fornite dọa giết.

Danh tính của người đàn ông này nhanh chóng được xác định là Michael Aliperti, 45 tuổi, đã li dị vợ và có 3 đứa con nhỏ. Vào tối ngày 17/9, Michael Aliperti chơi tựa game bắn súng đối kháng Fortnite và bị đánh bại bởi một cậu bé 11 tuổi. Sau khi thua cuộc, y đã lên tiếng cùng lời đe dọa "sẽ tìm tới nhà cậu với một khẩu súng vào tối nay".

Báo chí địa phương cho biết Aliperti chưa từng có tiền án tiền sự, nhưng theo Stuart Cameron, cảnh sát trưởng vùng Long Island, New York, thì nghi phạm đã đe dọa cậu bé rằng hắn "biết nhà và nơi cậu bé đi học".

Bên cạnh đó, Aliperti còn trực tiếp gửi tin nhắn văn bản và tin nhắn thoại cho cậu bé thông qua hệ máy chơi game Xbox, khiến cậu bé vô cùng hoảng sợ.

Vẫn biết game là thế giới ảo, và những người chơi game thường chỉ tìm đến chúng như một thú vui giải trí, nhưng thực tế cho thấy đã có rất nhiều vụ xô xát, bạo lực, thậm chí giết người, nảy sinh từ những mâu thuẫn trong lúc chơi game.

"Ông Aliperti không trực tiếp tới trường đe dọa, nhưng tuyên bố rằng biết nhà và nơi cậu bé học. Như vậy là đủ để chúng tôi vào cuộc", đại diện cảnh sát cho biết.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Những tuyển thủ đã phải trả giá đắt khi "trót dại" với Faker tại CKTG

>>>Có thể bạn không tin nhưng Overwatch mới là tựa game thống trị thế giới

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức fontnite gta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT