Quảng cáo

Tin tức M.U ngày 2/8: Dàn sao Quỷ đỏ đồng loạt vi phạm hợp đồng

Thứ năm, 02/08/2018 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho ra lời kêu gọi các cầu thủ sớm trở lại đội bóng sau khi đội hình M.U "rách tơi tả" vì cơn bão chấn thương, Martial lần đầu lên tiếng kể từ khi trở về Pháp,... là những tin tức về M.U đáng chú ý trong ngày 2/8.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Mourinho, hàng loạt sao M.U như Phil Jones, Rashford, Lindelof đã quay trở lại sớm hơn dự kiến, và mới nhất là sự góp mặt của Lukaku.

Theo tờ The Times, quyết định này có thể khiến đội chủ sân Old Trafford gặp rắc rối vì vi phạm hợp đồng cầu thủ. Điều này có ghi rõ trong khoản 14 của PFA (Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh).

"Theo quy định của PFA, một cầu thủ có quyền nghỉ tổng cộng 5 tuần trong năm, trong đó có thể nghỉ 3 tuần liên tiếp. Các đội bóng không nên giữ lại một cách "bất hợp lý" cho một cầu thủ có nhu cầu nghỉ ngơi. Điều này tùy thuộc vào cam kết của CLB cũng như những cam kết quốc tế".

tin-tuc-mu-mourinho

Hè này, kỳ nghỉ của cầu thủ ở các CLB có khác biệt khi World Cup diễn ra. Kết thúc mùa giải ở CLB, họ hội quân cùng tuyển quốc gia để bước vào giải đấu cam go kéo dài trong vòng 1 tháng. Có những cầu thủ rời World Cup sớm, có những cầu thủ đi vào tới trận chung kết. Bởi vậy, thời gian nghỉ Hè của họ là khác nhau.

Cả Rashford hay Lukaku đều đá đến những trận đấu cuối cùng của ĐT Anh, vì thế họ mới có 2 tuần nghỉ ngơi. Con số này là khá ít ỏi so với quy định đưa ra.

Tình trạng này không chỉ diễn với đoàn quân Mourinho mà hầu hết các đội bóng lớn khác cũng vướng phải, đặc biệt là các CLB ở Premier League, nơi có nhiều cầu thủ thi đấu trong các trận chung kết và phân hạng ba.

>>Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2018/19

>>Tin chuyển nhượng M.U

Tiền vệ của Chelsea, Ruben Loftus-Cheek, cũng đã bắt đầu tập luyện trong khi ngôi sao Manchester City, Bernardo Silva, thừa nhận CLB đã yêu cầu anh trở lại sớm để chuẩn bị cho mùa giải mới.

FIFPro cho biết có ít nhất 15 cầu thủ đã trở lại tập luyện và thi đấu trong quãng từ 2-4 tuần sau khi kết thúc chiến dịch World Cup của họ. FIFPro lo ngại việc không có đủ thời gian nghỉ ngơi sẽ dễ khiến các cầu thủ gặp chấn thương khi bước vào mùa giải mới.

Martial lần đầu tiên thông báo kể từ khi về thăm gia đình

Martial thông báo sẽ quay trở lại vào ngày hôm nay. Anh giải thích bạn gái của anh đã trải qua những giây phút khó khăn, đồng thời anh cũng gửi lời cảm ơn NHM đã gửi lời chúc đến gia đình. Anh xin lỗi NHM vì anh phải ưu tiên gia đình trước.

Trong thư, anh viết: "Cảm ơn cả nhà về những lời chúc. Swan bé bỏng của tôi ổn rồi. Đối với mẹ nó thì khó khăn hơn chút nhưng ơn Chúa cô ấy cũng đã khá hơn. Thực sự xin lỗi nhưng gia đình là trên hết, ngày mai tôi sẽ quay lại Manchester."

M.U rơi vào bế tắc trong thương vụ Harry Mcguire

M.U đã gửi lời đề nghị trị 65 triệu Bảng nhưng Everton không đồng ý mà muốn con số cao hơn nữa. Hiện quá trình đàm phán đang phải đình trệ.

Nếu không mua được Harry Mcguire, M.U sẽ chuyển hướng sang trung CLB Barcelona là Yerry Mina. Cầu thủ này đang thất sủng trong màu áo xứ Catalan dù có một kỳ World Cup đáng nhớ cùng ĐT Colombia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT