Quảng cáo

NÓNG: Pogba sẽ đầu quân cho Barcelona?

Thứ năm, 02/08/2018 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Pogba đã làm dấy lên sự nghi ngờ về một cuộc chuyển nhượng bom tấn sau cuộc gặp bí mật với GĐKT của Barcelona.

Mới đây, tờ tạp chí Tuttosport đã chia sẻ thông tin về việc Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal của Barcelona đã có cuộc gặp gỡ bí mật với Paul Pogba tại Beverly Hills (Mỹ).

Nội dung buổi nói chuyện được cho là các đại diện bên phía đội bóng xứ Catalunya muốn thuyết phục Pogba rời MU để sang Tây Ban Nha chơi bóng. Đây là nước cờ khá bất ngờ của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Pogba lúc này vẫn chưa hội quân cùng đội bóng Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cầu thủ này đang tận hưởng kỳ nghỉ sau khi cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018. Không tập trung cùng các đồng đội thi đấu giải giao hữu ICC 2018, Pogba vẫn chọn Mỹ làm nơi để xả hơi và nạp lại năng lượng.

pogba ve mu

Việc Pogba xuất hiện tại Los Angeles chính là cơ hội để Barca tiếp cận mục tiêu. Cuộc gặp giữa GĐKT Abidal và Pogba được mô tả là diễn ra trong bí mật ở một căn biệt thự. Tờ báo Italy còn khẳng định ngôi sao MU nhất quyết rời nước Anh trong mùa hè này. Dấu hỏi lớn nhất vẫn là ngôi sao Pháp sẽ chọn bến đỗ nào mà thôi.

Thời gian qua, truyền thông đất nước hình chiếc ủng xôn xao tin đồn Pogba rất muốn trở về Juventus. Nhưng ở diễn biến mới nhất, Barca đã vào cuộc với hy vọng "cuỗm" tiền vệ đầy tài năng này.

Được biết, HLV Valverde rất muốn đưa về sân Nou Camp một tiền vệ mới do những trụ cột là Andres Iniesta và Paulinho đã ra đi. Trong bài bình luận trên AS, cây viết Alfredo Relano cho rằng HLV Valverde rất tức giận với chính sách mua sắm của CLB, đặc biệt là việc để mất Paulinho, một tiền vệ có tầm ảnh hưởng quan trọng nơi tuyến giữa trong đội hình của ông.

>>> Xem thêm: Nepal trảm 5 cầu thủ trước thềm ASIAD vì dám trốn đi bar

>>> Iraq rút khỏi cuộc chơi, đội nào sẽ thay thế đá ASIAD?

Hiện tại, hợp đồng giữa tiền vệ 25 tuổi và "Quỷ đỏ" vẫn còn thời hạn tới năm 2021. Nếu Barca muốn mua thành công cựu sao Juventus, chắc chắn họ sẽ phải bỏ ra số tiền trên 105 triệu euro. Đây là mức phí được MU chi ra để mua Pogba từ "Bà đầm già" thành Turin.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng pogba man utd mu manchester united barca pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT