Quảng cáo

Sanchez rực sáng, M.U đả bại Real tại ICC 2018

Thứ tư, 01/08/2018 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U có trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ IC Cup 2018. Đoàn quân Jose Mourinho đã có phong độ thiếu ấn tượng cho giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải, đón tiếp Real Mardid, liệu Quỷ Đỏ có mang lại niềm vui cho NHM?

Bước vào trận đấu với vô vàn áp lực, đoàn quân Jose Mourinho gây bất ngờ khi chơi đôi công với những ngôi sao tấn công xuất sắc bên phía Real.

Hàng loạt cơ hội ngon ăn được hai bên tạo ra nhưng M.U mới là đội cụ thể hóa những tình huống đó. Lần lượt ở các phút thứ 18 và 27, M.U ghi liên tiếp hai bàn thắng với các pha lập công của Sanchez và Herrera, trong đó bàn thắng nhân đôi cách biệt là sản phẩm của một tình huống phối hợp hiệu quả giữa Mata-Sanchez-Herrera.

icc-2018-mu-real

Tưởng như hiệp một sẽ khép lại mà không có thêm bàn thắng thì Benzema xuất hiện đúng lúc trước khung thành De Gea, ghi bàn rút ngẳn tỷ số sau đường tạt bóng của Theo Hernandez.

Sang hiệp hai, Real thực hiện hàng loạt sự thay đổi người. Dù lối chơi đã được cải thiệnnhưng đoàn quân Lopetegui không thể một lần làm tung lưới David De Gea. Bên kia chiến tuyến, M.U giữ vững đặc sản phòng ngự phản công của Mourinho, qua đó bảo toàn chiến thắng mong manh.

Trực tiếp diễn biến trận đấu:

Hết giờ!!! M.U giành chiến thắng nhọc nhằn trước Real Madrid. Dù lối chơi vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng nhưng trận thắng này phần nào xua tan đi áp lực mà Mourinho phải đón nhận trong thời gian gần đây.

86': Real đang liên tục khoét vào cánh phải M.U, nơi có sự góp mặt của Matteo Darmian

82': Không thể tin nổi! Raul de Tomas đệm bóng ra ngoài trong một tình huống tưởng như sút ra ngoài còn khó hơn sút vào trong.

78': Scott McTominay rời sân do chấn thương, vấn nạn chấn thương đang khiến Mourinho rất đau đầu.

70': Hai đội đang thi đấu giằng co, không có bất kỳ một tình huống nguy hiểm nào trong những phút vừa qua.

58': Suýt chút nữa Real có bàn gỡ, lại một tình huống chuyền bóng từ cánh trái nhưng đáng tiếc thần đồng Martin Odegaard lại sút bóng vọt xà.

56': Trong hiệp 2, Real tung nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Dù vậy, các học trò Lopetegui vẫn phối hợp mượt mà trước những ngôi sao của M.U.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

Hiệp 1 khép lại, tỷ số là 2-1 nghiêng về đội bóng thành Manchester. Cả hai đội bóng đã cống hiến thế trận hấp dẫn.

45'+3: Benzema lập công!!! Cú tạt bóng chính xác từ cánh trái của Theo Hernandez tạo tư thế thuận lợi cho Benzema ghi bàn.

45': Hiệp một sẽ có 4 phút bù giờ, Man United vừa có một cơ hội từ tình huống phạt góc.

38': Sau khi có hai bàn dẫn trước, Man United đang thi đấu chậm lại. Trong khi đó, Real dù kiểm soát bóng tốtnhưng không tạo ra nhiều cơ hội trước hàng thủ vững chắc bên phía Quỷ đỏ.

27': 2-0 cho Man United!!! Pha phối hợp hoàn hảo xuất phát từ cú tạt bóng của Mata, Sanchez trả bóng ngược bằng đầu cho Herrera sút bóng tung lưới Casilla.

23': Đường chuyển cánh chính xác của Bale, sau đó Vinicius đảo chân rất dẻo trước khi đưa bóng vào trong. Đáng tiếc đồng đội của anh chạm bóng thiếu cảm giác khiến Real mất đi cơ hội.

18': VÀOOOO! 1-0 cho Man Utd, người ghi bàn là Sanchez...

10': Những phút đầu trôi qua, cả hai đội đang thi đấu rất cởi mở. Tân binh Fred bên phía Man Utd có những phút ra mắt khá ấn tượng.

8': Benzema bỏ lỡ đáng tiếc! Real có pha chồng biên rất đẹp mắt, bóng đến chân Benzema nhưng chân sút người Pháp dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc.

5': Nguy hiểm!!! Suýt chút nữa Mata ghi bàn sau cú sút cận thành từ đường chuyền thuận lợi của Sanchez.

1': Trận đấu bắt đầu! Cả hai đội sẽ mang màu áo truyền thống trong cuộc đối đầu hôm nay.

*Lịch sử đối đầu: Hai đội từng đối đầu với nhau 7 lần trong các giải đấu chính thức, trong đó mỗi đội giành chiến thắng 3 lần và 1 lần bất phân thắng bại.

*Phong độ gần đây:

- Trong 5 trận gần nhất, M.U chỉ giành 1 thắng lợi. Vấn đề chuẩn bị trước mùa giảu của thầy trò Mourinho đang hết sức bất cập khi hàng loạt trụ cột chấn thương, cùng với đó là các ngôi sao vẫn chưa trở lại sau kỳ World Cup đầy mệt mỏi.

- Với Real, họ có 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Tuy vậy, trận đấu với Man United mới là trận đầu tiên họ trở lại sau kỳ nghỉ.

*Đội hình ra sân chính thức:

M.U: De Gea, Darmian, Fosu-Mensah, Bailly, Herrera, Fred, McTominay, Andreas, Sanchez, Mata

Real: Casilla, Vallejo, Benzema, Bale, Theo, Llorente, Odriozola, Ceballos, Vinicius, Sanches, Valverde

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ICC 2018 mu man utd real Kết quả M.U vs Real Madrid tỷ số MU vs Real video MU vs Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT