Quảng cáo

Messi biến chó cưng thành nạn nhân sân cỏ

Thứ ba, 31/07/2018 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tạm quên đi kì World Cup đáng thất vọng cùng ĐT Argentina tại World Cup, Messi đang trải qua một kì nghỉ lễ rất thoải mái.

Sau một kì World Cup mệt mỏi, Messi đã cùng gia đình trở về nhà để tận hưởng nốt những ngày nghỉ quý giá trước khi mùa giải mới. Trên trang cá nhân, cô vợ Antonella Roccuzzo của Messi mới đây đăng tải video quay cảnh Messi chơi đùa với trái bóng bên cạnh chú chó có tên Senor Hulk.

Trong clip, Messi cởi trần đùa nghịch cùng chú chó giống Dogue de Bourdeaux bằng những pha xử lý vô cùng điêu luyện. Dù sở hữu thân hình to lớn, chú chó này vẫn hết sức "nhiệt tình"cướp bóng trong chân Messi, dù luôn phải chịu kết cục giống như các cầu thủ từng đối mặt với tiền đạo của Barcelona.

messi bieu dien ky thuat

Chỉ sau 9 giờ đăng, video của Antonella nhận được gần 4 triệu lượt xem và 23.000 bình luận. Cư dân mạng đa phần đều trầm trồ thán phục trước kỹ thuật chơi bóng siêu đẳng của chân sút số 1 Barcelona.

Không lâu nữa, "La Pulga" sẽ cùng Barcelona quay trở lại La Liga để bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương trong cuộc cạnh tranh với Real và Atletico Madrid. Nhà đương kim vô địch Barca sẽ có trận mở màn tiếp đón Alaves trên sân nhà vào ngày 19/8 tới. Đây sẽ là mùa giải được dự đoán là 'nhàm chán' cho Messi khi không có sự hiện diện của đại kình địch Cristiano Ronaldo.

>>> Lịch thi đấu La Liga mùa 2018/2019

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi biểu diễn kĩ thuật messi barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT