Quảng cáo

Tân HLV trưởng Real Madrid: "Tôi sẽ không mua thêm hay bán ai đi"

Thứ ba, 31/07/2018 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới với CLB Manchester United, ông Julen Lopetegui khẳng định ông hài lòng với đội hình hiện tại và không muốn mua thêm hay bán ai đi.

Trước trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới với Manchester United, tân HLV trưởng CLB Real Madrid, Julen Lopetegui đã chia sẻ quan điểm của mình về chính sách chuyển nhượng và chất lượng nhân sự hiện tại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha:

"Khi tôi mới ký vào bản hợp đồng dẫn dắt Real Madrid, Ronaldo vẫn ở đây. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, anh ấy đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Với những gì đã cống hiến cho CLB, tôi tôn trọng quyết định của anh ấy. Trên tư cách của một HLV, thật là một thử thách thú vị khi phải xây dựng một đội hình khi không còn Cristiano Ronaldo nữa".

Bale

"Tôi hoàn toàn vui vẻ ngay cả khi không có thêm cầu thủ mới và không phải tạm biệt ai đó rời đi. Chúng tôi đang có một đội hình chất lượng và tôi tin rằng nó đủ sức chinh phục mọi danh hiệu ở mùa giải tới. Đó là truyền thống của Real Madrid. Một đội bóng vĩ đại cần phải chiến đấu và chiến thắng ở mọi đấu trường. Tôi cũng đặt niềm tin rất lớn vào việc Gareth Bale sẽ có một mùa giải bùng nổ. Chúng tôi sẽ cố gắng để anh ấy đạt được phong độ cao nhất".

Nói về cuộc đối đầu với Manchester United, Lopetegui cho biết đây là một trận đấu rất quan trọng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên của ông ở Real Madrid. Dù đội chủ sân Santiago Bernabeu có ít thời gian chuẩn bị hơn so với đối thủ nhưng sẽ cố gắng hết sức để có kết quả tốt, và sẵn sàng cho trận siêu cúp Tây Ban Nha. Điều quan trọng hơn nữa là hiện tại không có cầu thủ nào gặp chấn thương.

Nói về những tin đồn về thủ môn Courtois và vai trò của Keylor Navas, ông Lopetegui cho biết: "Courtois là một thủ môn đẳng cấp. Mọi CLB đều mong muốn sở hữu anh ấy. Nhưng chúng tôi vẫn đang có Navas. Anh ấy đã là trụ cột của đội bóng trong nhiều năm qua và tôi muốn anh ấy tiếp tục làm tốt như thế".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Lopetegui Gareth Bale Ronaldo Keylor Navas Courtois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT