Quảng cáo

Tin HOT sáng 31/7: Olympic Nhật Bản tuyên bố mục tiêu bất ngờ tại ASIAD

Thứ ba, 31/07/2018 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Olympic Nhật Bản tuyên bố mục tiêu bất ngờ tại ASIAD; M.U cự tuyệt Lyon; Barca bất đồng nội bộ vì Paulinho... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 31/7

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 31/7

Olympic Nhật Bản tuyên bố mục tiêu bất ngờ tại ASIAD

Những ngày qua, khác với những đội bóng trong khu vực đang gấp rút chuẩn bị cho Đại hội thể thao châu Á 2018, đội tuyển Olympic Nhật Bản lại tỏ ra khá bình tĩnh khi cho phép các cầu thủ tập trung muộn. Về mục tiêu tại ASIAD 2018, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản xác nhận trên trang chủ gây bất ngờ rằng đội bóng của HLV Moriyasu Hajime sẽ mang tới ASIAD 2018 lực lượng các cầu thủ dưới 21 tuổi là để tích lũy kinh nghiệm thay vì chiến đầu vì mục đích thành tích. Việc Olympic Nhật Bản không đặt nặng thành tích cũng mở ra cơ hội cho U23 Việt Nam (Olympic Việt Nam.

ASIAD, tin tức ASIAD, bóng đá ASIAD, U23 Nhật Bản, Tin HOT, Tin HOT bóng đá ngày 311/7

ĐT U23 Việt Nam đón tin vui về lực lượng

Buổi tập của ĐT U23 Việt Nam ngày 30/7 đã đón tin vui về lực lượng. Sau nhiều ngày phải tập riêng thì hôm nay trung vệ Đình Trọng đã bình phục chấn thương và có thể ra sân tập cùng cả đội. Cùng với Đình Trọng, những gương mặt khác như Xuân Mạnh hay Văn Lợi cũng có sự hồi phục khá tốt. Điều này có được một phần từ sự nỗ lực của đội ngũ y tế và sự trợ giúp của bác sĩ Choi Jo-young, người bạn của HLV Park Hang Seo mới sang VN vài ngày qua. Như vậy lúc này lực lượng của đội đã gần hoàn chỉnh, chỉ còn Hồng Duy bị chấn thương mà thôi.

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá giải tứ hùng ở đâu?

>>> U23 Uzbekistan mất “cơn ác mộng” của Việt Nam tại giải tứ hùng

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 31/7

M.U cự tuyệt Lyon

L’Equipe tiết lộ, Man Utd đã từ chối cho Lyon tiếp cận Victor Lindelof. Trung vệ người Thụy Điển dù có mùa giải đầu tiên không thành công nhưng vẫn được HLV Jose Mourinho tin tưởng, đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup.

Barca bất đồng nội bộ vì Paulinho

Báo chí Tây Ban Nha rầm rộ đưa tin HLV ​​Ernesto Valverde (Barcelona) đã vô cùng thất vọng trước quyết định của BLĐ đội bóng khi bán tiền vệ Paulinho. Cầu thủ 30 người Brazil mới được Barca đem cho Quảng Châu Hằng Đại (Guangzhou Evergrande) mượn cùng điều khoản mua đứt dù đã chơi tốt khi được Barca mua từ chính đội bóng của giải VĐQG Trung Quốc này với giá 40 triệu euro hè năm ngoái.

UEFA ra án phạt nặng nhất lịch sử

LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã đưa ra án phạt nặng nhất lịch sử dành cho CLB Skenderbeu của Albania do đã có hành vi thay đổi kết quả nhiều trận đấu. Cụ thể, Skenderbeu bị phạt 1 triệu euro cùng 10 năm không tham dự cúp châu Âu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ASIAD tin tức ASIAD bóng đá ASIAD U23 Nhật Bản Tin HOT Tin HOT bóng đá ngày 311/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT