Quảng cáo

Đức Chinh nói về 'vũ khí' tiềm tàng của Olympic Việt Nam

Thứ bảy, 28/07/2018 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đức Chinh nói về 'vũ khí' tiềm tàng của U23 Việt Nam; Thêm cầu thủ rời M.U; Real Madrid từ bỏ ý định mua Eden Hazard... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 28/7

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 28/7

Đức Chinh nói về 'vũ khí' tiềm tàng của U23 Việt Nam

Trong buổi tập của U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia đội thành 2 nhóm, tập đá phạt góc và đá phạt cố định từ hai biên. Đáng chú ý, cách dàn xếp đá phạt của U23 Việt Nam thực hiện giống với ĐT Anh đã làm tại World Cup 2018. Nói về những bài tập đá phạt này, Đức Chinh cho biết: "Theo những gì diễn ra ở VCK U.23 châu Á vừa qua thì các bàn thắng từ những huống cố định được các cầu thủ thực hiện khá nhiều.

Tôi nghĩ rằng BHL của thầy Park muốn chúng tôi tập luyện thành thạo những pha bóng này như một thứ vũ khí tiềm tàng trước những đối thủ mạnh mà Olympic VN sẽ đối mặt ở ASIAD tới đây. Thêm vào đó, các bài tập này phần nào cũng sẽ giúp chúng tôi cải thiện được khả năng không chiến để không bị thủng lưới vì thua thiệt thể hình".

tin hot bong da, tin hot the thao, tin hot bong da ngay 28/7, bóng đá Việt Nam, bóng đá quốc tế

Hồng Duy chấn thương, Đình Trọng tập riêng

Trong buổi tập chiều 28/7 của U23 Việt Nam, Hồng Duy đã dính chấn thương trong bài kiểm tra tốc độ. Theo ghi nhận, cầu thủ của HAGL bị đau bắp đùi và nhiều khả năng lỡ giải tứ hùng diễn ra đầu tháng 8 tới.

Ở một diễn biến khác, Đình Trọng vẫn chưa thể tập luyện cùng đồng đội. Chiều nay anh đã tập ở phòng gym, theo dự kiến Đình Trọng sẽ trở lại sau 1 vài ngày tới.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 28/7

CHÍNH THỨC: Thêm cầu thủ rời M.U

Ngày hôm nay, Man Utd đã chính thức để sao trẻ Cameron Borthwick-Jackson tới CLB Scunthorpe theo hợp đồng cho mượn. Dù được xem là phát hiện dưới thời HLV Van Gaal nhưng Cameron Borthwick-Jackson lại không có chỗ đứng ở M.U trong những năm qua. Cầu thủ trẻ này đã liên tiếp bị cho mượn ở các CLB Wolves và Leeds United.

Real Madrid từ bỏ ý định mua Eden Hazard

Theo tin từ Tây Ban Nha, Real có vẻ đã từ bỏ ý định chiêu mộ bằng được Eden Hazard Hè này vì Chelsea khiến họ tin sẽ phải trả số tiền khổng lồ để mua một ngôi sao vẫn còn 2 năm hợp đồng với The Blues như Hazard. Có tin nói HLV Julen Lopetegui đã quyết định xây dựng đội bóng quanh Isco. Về phía Chelsea, tân HLV Sarri rất muốn giữ Hazard ở lại và ông thậm chí tính chuyện để anh làm thủ quân Chelsea nhằm thuyết phục anh ở lại. Hazard muốn gia nhập Real nhưng một khi Real rút lui thì anh hiểu cơ hội để anh tới Bernabeu trong tương lai sẽ giảm đi nhiều một khi đồng ý ở lại Chelsea và lại kí hợp đồng mới với CLB vì sau vụ này Chelsea thậm chí còn áp đặt giá bán anh lên cao hơn nữa.

Matteo Darmian công khai mong muốn rời M.U

Hậu vệ người Italy Matteo Darmian thừa nhận anh muốn rời M.U trở lại Italy để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn. Trước đó, Mourinho cũng cho biết Darmian muốn ra đi. “Phải, sự thật là tôi muốn rời M.U vì tôi muốn ra sân thường xuyên hơn. Mùa giải vừa qua tôi không được thi đấu nhiều. Trở về Italy là một lựa chọn. Tôi đang chờ xem chuyện gì xảy ra tiếp theo. Nếu phải ở lại thì tôi cũng ở thôi nhưng tôi muốn ra đi. Mặc dù vậy tôi không phải người quyết định. M.U và đội bóng muốn có tôi sẽ quyết định”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin hot the thao tin hot bong da ngay 28/7 bóng đá Việt Nam bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT