Quảng cáo

U23 Uzbekistan mất “cơn ác mộng” của Việt Nam tại giải tứ hùng

Thứ ba, 31/07/2018 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đến Việt Nam dự giải tứ hùng, U23 Uzbekistan sẽ không có sự phục vụ của Dostonbek Khamdamov, cái tên từng gây 'ác mộng' cho U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018...

U23 Uzbekistan mất "cơn ác mộng" của Việt Nam tại giải tứ hùng

Sau chức vô địch giải U23 châu Á, U23 Uzbekistan được đánh giá rất cao tại Asiad 2018. Mới đây, HLV Ravshan Khaydarov đã công bố danh sách 20 cầu thủ ông sẽ mang tới Việt Nam tham dự cúp Tứ hùng (gặp Việt Nam, Oman và Palestine) trước khi đến Indonesia bắt đầu cuộc chinh phục Asiad. Khá giống với U23 Việt Nam, nòng cốt đội hình Uzbekistan vẫn là những nhân tố từng tỏa sáng tại Thường Châu (Trung Quốc) hồi đầu năm. Ngoài ra, HLV Ravshan Khaydarov có bổ sung một vài cầu thủ trên 23 tuổi nhằm tăng cường sức mạnh.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là việc thủ lĩnh Dostonbek Khamdamov vắng mặt. Tiền vệ 22 tuổi hiện khoác áo CLB Anzhi ở giải Ngoại hạng Nga. Mùa giải 2018/19 mới khai mạc vào cuối tuần qua và lịch thi đấu sẽ xuyên qua thời gian tổ chức Asiad. Khamdamov là một trong các nhân tố quan trọng trên hành trình vô địch châu Á của U23 Uzbekistan. Trong trận chung kết với U23 Việt Nam, tiền vệ này kiến tạo cả 2 bàn thắng với 2 pha đá phạt góc chính xác giúp U23 Uzbekistan giành chiến thắng 2-1.

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá giải tứ hùng ở đâu?

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam, giải tứ hùng

HLV Park Hang Seo tỉ mỉ sửa sai cho Công Phượng

Trong hai buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam, Công Phượng không thể bung hết sức tập luyện do anh chưa hồi phục chấn thương. Rất may, chấn thương Công Phượng không quá nặng và sau thời gian nghỉ ngơi, anh đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội khi U23 Việt Nam. Ở buổi làm việc chiều 30/7, quan sát Công Phượng có những bước di chuyển và xử lý bóng chưa hợp lý, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp thị phạm động tác để sửa sai cho tiền đạo xứ Nghệ.

U21 Myanmar dự giải U21 quốc tế 2018

Đội U.21 Myanmar do tân HLV Myo Hlang Win, cầu thủ nổi tiếng cùng thời với Huỳnh Đức, Hồng Sơn của VN, dẫn dắt đã chính thức có văn bản sẽ tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 12 năm 2018 tại Quảng Ninh từ ngày 8 – 18/12. Sang Việt Nam lần này, ông Myo Hlang Win mang theo 20 cầu thủ, trong đó có đầy đủ những cái tên chơi nổi bật ở giải Đông Nam Á như Win Naing Tun, Ye Yint Aung, Pyae Sone Naing, Myat Kaung Khant… 7/12 lần tham dự, Myanmar chưa từng vào đến chung kết nên lần này mục tiêu của thầy trò Myo Hlang Win là có mặt ở trận cuối cùng.

Olympic Nhật Bản cử đội U21 dự ASIAD 2018

Chia sẻ trên trang chủ, LĐBĐ Nhật Bản (JFA) xác nhận sẽ cử đội tuyển U21 tham dự ASIAD. Mục tiêu của họ là chuẩn bị cho Thế vận hội Tokyo 2020. Trước đó, lứa cầu thủ này từng chinh chiến ở giải U23 châu Á hồi tháng 1, nhưng chỉ vào đến tứ kết (thua U23 Uzbekistan). Tại ASIAD, Olympic Nhật Bảng nằm ở bảng D cùng Việt Nam, Nepal và Pakistan.

U23 Việt Nam chỉ còn 1 ca chấn thương duy nhất

Trong buổi tập chiều 30/7 U23 Việt Nam đón Đình Trọng trở lại tập luyện, như vậy trường hợp duy nhất chấn thương còn lại là Nguyễn Phong Hồng Duy. Cầu thủ của HAGL bị tách cơ và cần 1 tháng hồi phục. Hiện tại Hồng Duy vẫn được giữ lại tuyển để các bác sĩ thăm khám, dự kiến anh sẽ trở lại HAGL chữa thương trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League giải tứ hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT