Quảng cáo

Pogba nhờ “siêu cò”, Juventus gây sốc sau vụ Ronaldo?

Thứ ba, 31/07/2018 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Pogba nhờ "siêu cò", Juventus gây sốc sau vụ Ronaldo?; Chelsea tạo diễn biến bất ngờ vụ Courtois sang Real; Cavani muốn ở lại PSG... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 31/7.

Tin chuyển nhượng 31/7:

Pogba nhờ "siêu cò", Juventus gây sốc sau vụ Ronaldo?

Theo tiết lộ từ Duncan Castles - cây viết uy tín của hàng loạt tờ báo như Daily Record, Sunday Times hay Yahoo thì Paul Pogba đang tích cực nhờ "cánh tay phải" của mình là người đại diện Mino Raiola tìm bến đỗ mới cho anh nếu rời MU hè này. Nguyên nhân tiền vệ mới vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp muốn chia tay "Quỷ đỏ" là do anh không hài lòng với cách đối xử của HLV Jose Mourinho với mình mùa trước. Barcelona và đội bóng cũ Juventus hiện đang rất quan tâm đến Pogba.

Được biết, Juventus sẵn sàng đón Pogba trở lại. Sau khi vung 90 triệu bảng (112 triệu euro) để mua Cristiano Ronaldo, Juventus đang tìm cách thu về số tiền 200 triệu bảng từ việc bán những cầu thủ gồm Miralem Pjanic, Gonzalo Higuain, Daniele Rugani và Mattia Caldara. Số tiền thu được sẽ dùng để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba của Man United. Theo tờ Mirror, ĐKVĐ Serie A đã nói chuyện với đại diện của cầu thủ ngươi Pháp, Mino Raiola, về việc họ muốn đưa anh quay trở lại Turin. Juventus rất muốn kết hợp Ronaldo và Pogba để họ có thể thống trị Scudetto cũng như Champions League mùa tới.

Chuyển nhượng, Chuyển nhượng chelsea, Chuyển nhượng man city, Chuyển nhượng real, Chuyển nhượng mu

Chelsea tạo diễn biến bất ngờ vụ Courtois sang Real

Nguồn tin uy tín từ Sky Sports khẳng định, Chelsea đã ngưng đàm phán bán Thibaut Courtois cho Real Madrid. Vấn đề không phải nằm ở mức giá "Los Blancos" đề nghị (đang là 32 triệu bảng) mà "The Blues" muốn tìm người thay thế thủ môn số 1 của họ trước. Còn theo Mirror, Jack Butland của Stoke City đã được đội chủ sân Stamford Bridge liên hệ.

Simeone chi 35 triệu bảng mua con trai cho Atletico

Theo Sport, tờ báo thân Barcelona, HLV Diego Simeone đã thuyết phục BLĐ Atletico chi 35 triệu bảng để mua con trai ông từ Fiorentina. Atletico đã chấp nhận chi tiền, vấn đề còn lại là Fio có đồng ý nhả Giovanni Simeone hay không. Về phía Giovanni Simeone, tiền đạo người Argentina này từng nhiều lần công khai mơ ước được khoác áo Atletico, dưới sự dẫn dắt của ông bố nổi tiếng Diego Simeone.

Cavani muốn ở lại PSG

Chia sẻ trước báo giới, HLV Thomas Tuchel tiết lộ đã nói chuyện với Edinson Cavani và nguyện vọng của tiền đạo người Uruguay là tiếp tục gắn bó với PSG. Anh hiện đang được liên hệ chuyển tới Real Madrid và đội bóng cũ Napoli.

Marseille muốn Giroud hồi hương thay Balotelli

Sau khi không thuyết phục được chân sút lắm tài nhiều tật người Ý Mario Balotelli gia hạn hợp đồng với mình do bất đồng vấn đề tiền lương, Olympique de Marseille đã quay sang chèo kéo tiền đạo người Pháp Olivier Giroud. Chân sút vừa cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 2018 vẫn đang nghỉ hè và chưa hội quân với Chelsea. Theo tờ Mirror, Marseille sẵn sàng chi ra 13 triệu bảng để thuyết phục Giroud hồi hương đầu quân cho họ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng chelsea Chuyển nhượng man city Chuyển nhượng real Chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT